xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" ไม่ขอเลียนแบบลีลาสับ "โด้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันต้องการเล่นด้วยสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเองไม่คิดเลียนแบบ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตดาวเตะของทีม แต่ต้องการพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

วาเลนเซีย ย้ายจาก วีแกน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) มาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเป็นนักเตะที่ถูกคาดหมายว่าจะเข้ามาแก้ปัญหาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากการขาดหายไปของ โรนัลโด ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ปีกชาวเอกวาดอร์ ออกมาย้ำอีกครั้งอย่านำตนไปเปรียบเทียบกับดาวเตะชาวโปรตุกีส "ผมเป็นตัวของตัวเอง แน่นอนว่า โรนัลโด เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่โดยปกติแล้ว ผมเล่นตามความคิดของผม รวมถึงตามความต้องการในแต่ละช่วงเวลาและความสามารถ ผมไม่ต้องการเลียนแบบใคร แม้แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังบอกกับผมว่าไม่ควรตามอย่าง คริสเตียโน แต่คุณต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไปและนั้นเป็นสิ่งที่ผมทำ"

"เขายังบอกผมอีกว่าต้องทุ่มเทให้หนักกับการซ้อมและการลงสนาม นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต้องพยายามยิงประตูให้ได้ทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ช่วยเพื่อนร่วมทีมคนอื่นยิงประตูเช่นกัน ผมฝึกซ้อมอยู่ตลอดเวลาทั้งกับตัวเองและเพื่อนร่วมทีม มันเป็นสิ่งที่ผมชอบเพื่อพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น" ปีกวัย 24 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น