xs
xsm
sm
md
lg

จอมเตะเข้าชิงอีก 2 ทองลุ้น "น้องสอง" ตัดเชือกบ่ายนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจียรณัฏฐ์ เตรียมขึ้นชิงทอง
ทัพนักเทควันโดไทย ยังคงทำผลงานได้ดีในกีฬาซีเกมส์ หลังจาก วรวงษ์ พงษ์พานิช และ เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ ไล่เตะคู่แข่งแบบขอยทะลุเข้าไปชิงเหรียญทอง ขณะที่ "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง ก็เตรียมลงแข่งรอบรองชนะเลิศในช่วงบ่ายวันนี้

ที่บูยัง ยิมเนเซียม ภายในศูนย์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งชาติ เป็นวันที่ 4 ของการแข่งขันเทควันโด มีชิงชัยทั้งหมด 4 เหรียญทอง ซึ่งทัพจอมเตะไทยส่งนักกีฬาลุ้นเหรียญครบทั้ง4 รุ่น โดยจากผลในช่วงเช้าปรากฏว่าทีมเทควันโดไมย มีโอกาสที่จะกวาดแชมป์ทั้ง 4 รายการ

โดยในรุ่น 54 กิโลกรัมชาย เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ ลงแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศใน และเตะเอาชนะสีสะหวัน แก้วไสเดช ของเจ้าภาพไปได้ 1-0 จากนั้นผ่านเข้าไปเตะเอาชนะ ฮาริธ ไฟซาล ของมาเลเซียขาดลอย 18-1 เตรียมขึ้นชิงเหรียญทองกับ ลิซาร์โด จอห์น พอล ของฟิลิปปินส์ในช่วงบ่ายนี้

ขณะที่ในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง วรวงษ์ พงษ์พานิช จอมเตะสาวดาวรุ่งของไทย ที่ได้บายในรอบก่อนรองฯ ก็เตะคู่แข่งไม่เลี้ยงเช่นกัน ด้วยการเอาชนะลิซาร์โด เจียรา จากฟิลิปปินส์ 21-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับ วาน ธิ คิม ธู สาวนักเตะเวียดนามในช่วงบ่ายเช่นกัน

นอกจากนี้ทัพเทควันโดไทยยังคงมีลุ้นอีก 2 เหรียญทองจาก บุตรี เผือดผ่อง ดีกรีเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ ที่เตรียมลงแข่งรอบรองชนะเลิศกับ เทียร์ ติน วิน จากเมียนมาร์ในรุ่น 46 กิโลกรัมหญิง รวมถึงเป็นเอก การะเกตุ ในรุ่น 58 กิโลกรัมชาย ที่ชนะนักกีฬามาเลเซีย เข้าไปพบพูทะวงศ์ วงศ์อุทาสัก จากลาว โดยการแข่งขันในช่วงบ่าย จะเริ่มเวลา 14.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น