xs
xsm
sm
md
lg

"ค้อน" เศร้าประกาศ "แอชตัน" เจ็บจนต้องเลิกเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชตัน
ดีน แอชตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจแขวนสตั๊ด หลังต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ไม่มีวี่แววว่าจะสามารถกลับมาลงสนาม จากการเปิดเผยของ "ขุนค้อน" ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรประจำกรุงลอนดอน

แอชตัน ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อตอนรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ครั้งแรกเมื่อปี 2006 จากนั้นก็เจ็บออดๆ แอดๆ เรื่อยมา จนถูกแพทย์เตือนว่าอาจจะเดินไม่ได้อีกต่อไป หากฝืนกลับมาลงสนาม นักเตะวัย 26 ปี ย้ายจาก นอริช ซิตี ร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อเดือนมกราคมปี 2006 ด้วยค่าตัว 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 396 ล้านบาท)

สกอตต์ ดูซ์บิวรีย์ ซีอีโอของ เวสต์ แฮม เผยผ่านเว็บไซต์ว่า "ถือเป็นวันที่น่าเศร้าของเราและ ดีน แอชตัน ผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับทุกอย่างที่ทำให้กับสโมสรและหวังว่าจะโชคดี รวมถึงแฟนๆ ที่อดทนรอและเข้าใจช่วงเวลายากลำบากทั้งของทีมและนักเตะ"

แอชตัน ลงเล่นครั้งสุดท้ายให้กับ เวสต์ แฮม คือเมื่อ 15 เดือนก่อน ลงสนามไปทั้งสิ้น 56 นัดยิงได้ 19 ประตู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวว่าจะกลับมาลงสนามออกสตาร์ทฤดูกาลและ สโต๊ก ซิตี อยากได้ตัวมาเสริมทัพ คาดว่าหากฟิตสมบูรณ์จะได้ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 เนื่องจากเป็นผู้เล่นสไตล์ที่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ชื่นชอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น