xs
xsm
sm
md
lg

“ค้อน” ระส่ำต้องขาย “กรีน” แลกเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต กรีน
“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมขาย โรเบิร์ต กรีน นายทวารทีมชาติอังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ หากได้ราคาเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญา จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

รายงานระบุว่า เวสต์แฮม พร้อมขาย กรีน ที่กำลังจะติดธง อังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ด้วยราคาแค่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) เพราะหากรอให้หมดสัญญาอาจจะเสี่ยงกับการไม่ได้เงินแม้แต่ปอนด์เดียว มิหนำซ้ำต้นสังกัดยังมีปัญหาทางด้านการเงินรุมเร้าอย่างหนัก

สำหรับทีมที่สนใจคว้า กรีน ไปเสริมทัพก็คือคู่แข่งในเวที พรีเมียร์ชิป ของ เวสต์ แฮม ด้วยกันเองไม่ว่าจะเป็น ซันเดอร์แลนด์ รวมถึง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เพิ่งเสีย คาร์โล คูดิชินี นายด่านมือ 2 ชาวอิตาเลี่ยน ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำ

กรีน ย้ายจาก นอริช ซิตี ร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 110 ล้านบาท) เวลานี้ไม่มีทีท่าว่า เวสต์ แฮม จะต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่กลับมีข่าวว่าเล็งคว้า อเล็กซ์ สมิธตีส์ มือกาวของ ฮัดเดอร์ฟิลด์ มาแทน หลังจากส่งโค้ช เควิน คีน ไปซุ่มดูฟอร์ม
กำลังโหลดความคิดเห็น