xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแม่นปืนไทยพอใจวันแรกกวาดเหรียญครบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมยิงปืนไทยรวมใจกวาดเหรียญในวันแรก
พ,ต.อ.บูรพา ฤกษ์สังเกตุ ผู้จัดการทีมยิงปืนไทย รู้สึกพอใจเป็นอย่างยิงที่เห็นนักแม่นปืนแดนสยามเก็บได้ครบทุกเหรียญในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ สาธารณรับประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งถือเป็นการออกตัวที่ดี

ทีมแม่นปืนไทยสตาร์ทยอดเยี่ยมใน "เวียงจันทน์เกมส์" หลังกวาดมาได้ 3 เหรียญทองจากประเภทปืนยาวอัดลมทีมหญิง, ปืนสั้นมาตรฐานทีมชาย และบุคคล (ปราการ การดี) กับอีก 2 เหรียญเงินจากประเภทปืนยาวอัดลมบุคคลหญิง (ธัญลักษณ์ โชติพิบูลศิลป์) และปืนยาวยิงช้าทีมชาย รวมถึงล่าสุด 1 เหรียญทองแดงโดย วราวุธ มัจฉาชีพ จากประเภทปืนยาวยิงช้าบุคคลชาย

ซึ่ง วราวุธ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายมายิง 10 นัด ในอันดับที่ 3 มีตุนอยู่ 589 คะแนน ในรอบชิงเหรียญ แม่นปืนไทยยิงเพิ่มได้อีก 114 คะแนน จึงรวมเป็น 689.4 คะแนน คว้าเหรียญทองแดงไปครอง โดยเหรียญทองตกเป็นของ จาง จิ้น (สิงคโปร์) ที่ได้ 690.6 คะแนน และเหรียญเงินก็ได้แก่นักแม่นปืนจากแดนลอดช่อง โจนาธาน โกะ เทียนเหว่ย ได้มา 690.5 คะแนน ขณะที่ ธนภัทร์ ธนัญชัย ซึ่งเข้ามาแข่งรอบสุดท้าย ได้มาอีก 112 คะแนน รวมเป็น 683.2 คะแนน จบที่ 7 เหมือนเดิม

ภายหลังการแข่งขัน พ.ต.อ.บูรพา ฤกษ์สังเกตุ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว MGR Sport ซึ่งไปเฝ้าตามติดสถานการณ์ของนักแม่นปืนไทยตั้งแต่ช่วงเช้า "สำหรับการแข่งขันยิงปืนต้องบอกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ การตัดสินๆ กันเพียงเสี้ยววินาทีของคมกระสุนเท่านั้น นี่ถือเป็นวันแรกและเราก็ทำผลงานได้มา 3 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง ซึ่งถือว่าน่าพอใจ จริงๆ แล้วน่าจะได้สัก 4 ทอง เสียดาย หมิว ที่ชู้ตออฟแพ้ดาวรุ่งสิงคโปร์ ส่วน 2 คนที่ชนะ วราวุธ ได้ก็ถือว่าพวกเขาคุมอารมณ์ได้ดี ตอนนีเป้าหมายของเรายังอยู่ที่ 12 ทองเหมือนเดิม เหลือโปรแกรมแข่งอีก 7 วัน มีโอกาสเก็บเหรียญอีกพอสมควร"
กำลังโหลดความคิดเห็น