xs
xsm
sm
md
lg

"รมย์-วัช" พร้อมกระชากทองบิลเลียดคู่คืนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รมย์ ลุ้นทองแรกในบิลเลียดคู่
"รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล นักแม่นคิวจอมเก๋าชาวไทย มั่นใจมีโอกาสประเดิมเหรียญทองแรกให้สมาคมบิลเลียดแห่งประเทศไทย ในการจับคู่กับ ธวัช สุจริตธุรการ ในช่วงค่ำวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม)

การแข่งขันกีฬาบิลเลียด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 เตรียมเปิดฉากขึ้นวันแรกที่โรงแรมดอนจัน พาเลซ ในวันนี้ โดยมีการชิงชัยกัน 1 เหรียญทองจากบิลเลียดประเภทคู่ โดยที่ทีมสอยคิวส่ง "รมย์ สุรินทร์" ประพฤติ ชัยธนสกุล ควงคิวลงสู้ศึกร่วมกับ "วัช หาดใหญ่" ธวัช สุจริตธุรการ ดีกรีแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด โดยทั้งคู่จะลงเล่นในรอบแรก เวลา 10.00 น.ดวลกับคู่จากฟิลิปปินส์ หากผ่านไปได้จะไปตัดเชือกกับผู้ชนะระหว่าง มาเลเซีย หรือเจ้าภาพ ลาว

ซึ่ง "รมย์ สุรินทร์" เปิดเผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "ที่ผ่านมานั้นผมได้ทำการฝึกซ้อมและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หลังจากได้เหรียญทองที่อินดอร์เกมส์ ก็ไม่ได้ปล่อยตัว ลงทำการซ้อมมาตลอด จึงมีความมั่นใจสูงมาก โดยเฉพาะก่อนมาก็ซ้อมกับ วัช และออกคิวแบบไม้เดียว 100 แต้มเกมได้บ่อยครั้ง ซึ่งการจับสลากออกมาก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เรามีโอกาสได้ชิงสูงมาก ส่วนจะเจอกับใครนั้นก็ไม่กลัว แม้ว่า อ่อง ฮเต กับ อ่อง คยอ โอ จากเมียนมาร์จะเก๋า โดยเฉพาะคนหลังเคยได้แชมป์เอเชีย รวมไปถึง ปีเตอร์ กิลคริสต์ อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษที่โอนสัญชาติเป็นสิงคโปร์ แต่ผมกับ วัช มั่นใจว่าเราจะประเดิมเหรียญทองให้ทัพสอยคิวไทยให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น