xs
xsm
sm
md
lg

งัดหลักฐาน "ไทเกอร์" เมา-ซัดยาเกินขนาด ก่อนรถชน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ รู้ทุกอย่างดีที่สุด
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฟลอริดา เผยเอกสารชิ้นสำคัญเป็นรายงานอุบัติเหตุของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ที่ขับรถชนต้นไม้ที่ละแวกบ้านเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าอยู่ในสภาพมึนเมาแถมยังกินยาเกินขนาด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่อจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ

สื่อจากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ต่างขุดคุ้ยเรื่องราวสุดฉาวของ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ มาแฉอย่างมันมือ หลังจากเกิดอุบัติเหตุขับรถชนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากพยายามจะหนี เอลิน ภรรยาที่จับได้ว่าแอบไปมีกิ๊กที่ถูกสาวไส้ออกมาแฉว่าเวลานี้มีถึง 7 รายเข้าให้แล้ว

ในขณะที่ ไทเกอร์ เก็บตัวเงียบและไม่ยอมเปิดปากใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทว่าล่าสุดสื่ออังกฤษ เปิดเผยหลักฐานชิ้นสำคัญของ โจชัว อีแวนส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำทางหลวง ฟลอริดา เซ็นรับรองรายงานที่ระบุว่า แชมป์เมเจอร์ 14 รายการ กินเหล้าและกินยาเกินขนาดก่อนเกิดอุบัติเหตุ

รายงานระบุว่า "คนขับสูญเสียการควบคุมพาหนะของเขา ก่อนที่จะชนและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล พยานรายงานว่าคนขับดื่มแอลกอฮอล์ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันและพยานคนเดียวกันก็เป็นผู้เคลื่อนย้ายคนขับหลังจากรถชน คนขับยังกินยาระงับประสาทและยาแก้ปวด จนกระทั่งเสียการควบคุมและเกิดอุบัติเหตุ" โดยเอกสารระบุยาชื่อว่า "Vicatin" แต่ว่าเป็นการสะกดผิดจริงๆ แล้วน่าจะเป็น "Vicodin"

ก่อนหน้านี้มีคำร้องขอหมายศาลที่ไม่ได้รับการอนุมัติ จากตำรวจที่ต้องการดูผลตรวจเลือดของ ไทเกอร์ จากโรงพยาบาล เนื่องจากสงสัยว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์และใช้ยา ตามที่ได้รับแจ้งจากพยานในที่เกิดเหตุ ซึ่งคือ เอลิน แต่เมื่อไม่ได้รับการอนุมัตินำผลตรวจเลือดมาประกอบการดำเนินคดี เรื่องราวจึงจบลงที่ถูกลงโทษปรับเงินและตัดแต้มเพียงเพราะขับรถโดยประมาท
รถที่เกิดอุบัติเหตุ
เอกสารของเจ้าหน้าที่ตำรวจ
กำลังโหลดความคิดเห็น