xs
xsm
sm
md
lg

"อิศ จันท์" ขอทองซีเกมส์ก่อนล่าแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิศ จันทร์ ขอเรียกความมั่นใจ
อิศรา กะไชยวงศ์ ขอมุ่งมั่นประสานงานกับ "ตัวเล็ก สำโรง" ไพฑูรย์ ผลบุญ เพื่อคว้าเหรียญทองสนุกเกอร์ชายคู่ "ซีเกมส์" ครั้งที่ 25 ให้ได้ หลังจากนั้นจะกลับมามุ่งมั่นฝึกซ้อมเพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ เอเชีย ในปี 2010 รับโควตาไปแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเป็นปีที่ 3

มหกรรมกีฬาแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "ซีเกมส์" ครั้งที่ 25 เตรียมเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 9-18 ธันวาคม ณ กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่ง "อิศ จันท์" อิศรา กะไชยวงศ์ ที่เตรียมลงแข่งขัน สนุกเกอร์ชายคู่ร่วมกับ "ตัวเล็ก" สำโรง" ไพฑูรย์ ผลบุญ ออกมาเผยเป้าหมายผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย อิศรา ที่กลับมาลงแข่งขัน ซีเกมส์ที่ลาว หลังจาก 2 ปีก่อนติดภารกิจเล่นอาชีพที่อังกฤษและไม่ได้ลงแข่งในโคราชเกมส์ กล่าวว่า "ซีเกมส์หนนี้ถือว่าทีมไทยพบอุปสรรคมากมายพอสมควร เพราะโดนตัดประเภททีมไป อีกทั้งระบบการแข่งขันในประเภทเดี่ยวและคู่ก็ลดเหลือชนะ 3 ใน 5 เฟรม ทำให้มีโอกาสพลิกง่ายขึ้น"

"อย่างไรก็ดี ผมหวังจะคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ และเชื่อว่าในประเภทเดี่ยวของเราที่มี หนู ดาวดึงส์ (นพดล นพจร) และ แจ็ค เชียงใหม่ (สุพจน์ แสนหล้า) ก็น่าจะได้เหรียญทองเช่นกัน ด้วยตัวผมหวังใช้ชัยชนะในรายการนี้เป็นแรงไฟให้ตนเองกลับมามุ่งมั่นคว้าแชมป์ เอเชียให้ได้กลางปี 2010 เพื่อรับสิทธิ์ไปเล่นอาชีพที่อังกฤษเป็นปีที่ 3 หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร" หนุ่มจากจันทบุรี ทิ้งท้าย

สำหรับกีฬาบิลเลียดในซีเกมส์ครั้งที่ 25 ชิงชัยกันทั้งหมด 10 เหรียญทอง แข่งขันระหว่างวันที่ 10 -17 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรม ดอนจัน พาเลซ กรุงเวียงจันทน์ ประกอบด้วย สนุกเกอร์ บิลเลียด พูล 9 ลูก และ 8 ลูก และ แครอม (กีฬาคล้ายบิลเลียด โต๊ะเล็กไม่มีหลุม)
กำลังโหลดความคิดเห็น