xs
xsm
sm
md
lg

อยากเจอ "ซิโก้" หนุ่มลาวคลั่งฉลามชล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอนสัก ผันตัวเองเป็นสาวก ฉลามชล
จอนสัก ทองคำสุก อาสาสมัครผู้ทำหน้าที่ไลน์แมนในการแข่งขันเทนนิส "ซีเกมส์ ครั้งที่ 25" เผยอยากเจอ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สักครั้ง เพราะชื่นชอบผลงานสมัยยังคุมทีม ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ทีมข่าว MGR Sport เกาะติดทำข่าวการแข่งขัน โปโลน้ำ ณ สระว่ายน้ำ ศูนย์กีฬาแห่งชาติ กม. 16 และไปสะดุดตากับหนุ่มลาวรายหนึ่งซึ่งสวมเสื้อและกางเกงของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังของไทย จึงได้เข้าไปสอบถามที่มาที่ไป

ซึ่งหนุ่มลาวที่สวมเสื้อ "ฉลามชล" เป็นไลน์แมน ซึ่งเตรียมทำหน้าที่ในสนามเทนนิส ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ชื่อว่า จอนสัก คำทองสุก อายุ 19 ปี เป็นแฟนบอลตัวยงของ ชลบุรี เอฟซี

จอนสัก เล่าว่า "ผมและเพื่อนๆ ในทีมฟุตบอล 'พันธมิตร' ทั้งหมด 16 คน ตัดสินใจอุทิศตนเป็นสาวก ชลบุรี เอฟซี มาได้ 1 ปีเศษ ทั้งที่มีเสื้อทีมแค่ตัวนี้ตัวเดียว แต่ผมใส่บ่อยมาจนถูกเพื่อนแซว ผมเริ่มเชียร์ตั้งแต่สมัย 'ซิโก้' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นหัวหน้าโค้ช ส่วนสาเหตุที่เลือกทีมนี้ทั้งที่ไทยลีกมีทีมดังมากมาย เพราะชื่นชอบเกมบุกที่ไหลลื่น เน้นทีมเวิร์ก อีกทั้งผู้เล่นในทีมยังมีน้ำใจนักกีฬาน่าชื่นชม"

"แม้ ซิโก้ จะไม่ได้ทำหน้าที่หัวหน้าโค้ช ชลบุรีฯ แล้ว แต่ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ก็อยากเจอตัวเป็นจริงสักครั้ง หลังเห็นเขาผ่านทางโทรทัศน์เท่านั้น ทว่าเนื่องด้วยหน้าที่ของผมต้องเป็นไลน์แมนในสนามเทนนิสอาจทำให้โอกาสสมหวังมีน้อยลงไป" แฟนบอล "ฉลามชล" สัญชาติลาว ทิ้งท้าย

สำหรับ "เวียงจันทน์เกมส์" จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ส่วนกีฬาฟุตบอลชาย-หญิง และโปโลน้ำได้ดำเนินการแข่งขันกันไปก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น