xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" ยิ้มสื่อดังฟันธงชวดไทยลีกปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ ไม่หวั่น
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงโตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยืนยันไม่สนโดนสื่อกีฬาดังในประเทศฟันธงไม่มีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า เปรยลูกทีมจะได้ไม่กดดัน

โดยทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ได้เตรียมวางคิวอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมทีมก่อนเข้าแข่งขันฟุตบอล "ซูเปอร์คัพ 2009" ซึ่งเป็นรายการอุ่นเครื่อง ก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010

ซึ่ง "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงโตทอง ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าวว่า "ขณะนี้ทีมได้รวมทีมฝึกซ้อมกันมา 3 สัปดาห์แล้ว เพื่อเตรียมทีมเข้าแข่งขันฟุตบอล ซุปเปอร์คัพ 2009 และ ฟุตบอลไทยลีก โดยวันที่ 8 ธ.ค. นี้ จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับทีม ด่องทับ จากประเทศเวียดนาม ที่สนามสถาบันพลศึกษาชลบุรี เวลา 16.00 น. โดยเปิดให้ชมฟรี จากนั้นวันที่ 19 ธ.ค.จะเตะเกมการกุศล กับ ทีมการท่าเรือ ที่สนามสิรินธร รร.อัสสัมชัญศรีราชา เวลา 17.00 น. ซึ่งเกมนี้จะเก็บค่าบัตรผ่านประตู 100 บาท เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือ มาสเตอร์ เต็ม พรหมบัลดาลโชค อาจารย์โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ที่ป่วย โดยมีคู่ก่อนเวลา เป็นการพบกันระหว่าง ทีมรวมดาราช่อง 3 กับ ทีมแฟนคลับฉลามชล จากนั้นจะเตะศึกซุปเปอร์คัพ วันที่ 22 ธ.ค. พบ เมืองทองฯ วันที่ 24 ธ.ค. พบ บางกอกกล๊าส และวันที่ 27 ธ.ค. พบ เทโรฯ "

นอกจากนี้คนโตแห่งทีม "ฉลามชล" ยังได้กล่าวต่อไปด้วยว่า "แม้ทีมจะเสีย สุรีย์ สุขะ กับ ณัฐพงษ์ สมณะ แบ็คขวา-ซ้าย ให้กับทีมจากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เปลี่ยนใจไม่ย้ายมาจากทีมการไฟฟ้าฯ ผมก็เชื่อมั่นว่าทีมชลบุรี เอฟซี ก็ยังมีความแข็งแกร่งเหมือนเดิม เนื่องจากทีมชลบุรี มีตัวตายตัวแทนจากการสร้างทีมจากชุดเยาวชน รวมไปถึงทีมเล่นกันด้วยระบบทีมเวิร์ค สปิริต

ขณะเดียวกัน "เดอะ เซนต์" กล่าวถึงกรณีที่สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ฉบับหนึ่งในเมืองไทยออกมาระบุว่าการศูนย์เสียกำลังสำคัญ อาจทำให้ ชลบุรี เอฟซี หลุดวงโคจรในการไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ด้วยว่า "ที่มีสื่อบางฉบับบอกว่า ทีมชลบุรี ไม่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์กับ เมืองทองฯ, บางกอกกล๊าส และการท่าเรือไทย เอฟซี ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทีมเรามากกว่า เพราะถือว่าเป็นการลดความกดดันให้นักเตะในทีม จะได้ไม่ชวดแชมป์เหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น