xs
xsm
sm
md
lg

น่องเหล็กไทยถึงลาว “จันทร์เพ็ง” ไม่ประมาทคู่แข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จันทร์เพ็ง ความหวังน่องเหล็กไทย
ทัพนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เดินทางมาถึงยังสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ซึ่ง จันทร์เพ็ง นนทะสิน ความหวังของไทยยันจะไม่ประมาทคู่แข่งเป็นอันขาด



เดินทางไปปักหลักเก็บตัวกันที่จังหวัดหนองคาย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย สตาฟฟ์โค้ชและคณะนักกีฬาจักรยานทั้งประเภทถนนและเสือภูเขา นั่งรถยนต์เดินทางข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาว มาถึงยังหมู่บ้านนักกีฬาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาบ่ายสามโมง

ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ได้พูดคุยกับ จันทร์เพ็ง นนทะสิน ความหวังในประเภทถนน ถึงความพร้อมในการมาแข่งขัน “เวียงจันทน์เกมส์” หนนี้ “มาซีเกมส์ครั้งนี้ให้โอกาสตัวเองไว้ที่ 50-50 เนื่องจากมีไข้เล็กน้อย อีกทั้งเราต้องให้เครดิตทุกชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันว่าน่ากลัวทั้งนั้น ส่วนตัวไม่ได้กดดันอะไรแม้เป็นความหวังของสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย และก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“สำหรับการเตรียมตัวมาแข่งครั้งนี้ เราได้ฝึกซ้อมกันที่หนองคาย ทุกอย่างออกมาดี อีกทั้งเราได้โค้ชชาวออสเตรียมาช่วยฝึกสอนเทคนิค ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น แต่อยากจะติงไปถึงเจ้าภาพเล็กน้อย เนื่องจากจักรยานเป็นกีฬาที่มีอุปกรณ์มากมาย ทางลาวควรอำนวยความสะดวกให้เราหรือว่าชาติอื่นๆ มากกว่าที่เป็นอยู่” จันทร์เพ็ง ทิ้งท้าย

ด้าน ร้อยเอก มานพ ลอยเมฆ โค้ชทีมจักรยานเสือภูเขา ที่มี ธวัชชัย มะเส ในประเภทครอสคันทีเป็นนักกีฬาความหวัง เผยกับทีมข่าว MGR Sport เช่นกัน “แม้เราจะช่วยลาวสร้างสนามที่ใช้แข่งประเภทเสือภูเขา แต่เราก็มีโอกาสซ้อมน้อย เพราะว่าลาวไม่ได้เปิดโอกาสให้เข้ามาซ้อมบ่อยนัก อย่างไรก็ตาม ยังมั่นใจน่าจะได้เหรียญ”
กำลังโหลดความคิดเห็น