xs
xsm
sm
md
lg

ตะกร้อ-ปิงปองลงเครื่องพร้อมลุ้นทองซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ้ สืบศักดิ์ นำทัพตะกร้อมาเอง
คณะนักกีฬาตะกร้อ และ เทเบิลเทนนิส เดินทางมาถึงยังสนามบินที่เวียงจันทน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พร้อมลุ้นคว้าเหรียญทองให้แก่ประเทศไทยในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25

เมื่อเวลาประมาณบ่ายสองโมงครึ่ง สตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ตะกร้อ และ เทเบิลเทนนิส เป็นคณะนักกีฬาชุดที่สอง ต่อจาก ฟุตบอล และ โปโลน้ำ ที่เดินทางมาถึงนครเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ทันทีที่ตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อย

ทีมข่าว MGR Sport ได้เข้าไปพูดคุยในเบื้องต้นกับ นายกมล ตันกิมหงษ์ ผู้ฝึกสอนทีมตะกร้อไทย ที่ประกาศว่า “เรามั่นใจว่าต้องกวาดเหรียญทองได้ โดยเฉพาะประเภทเดี่ยวและคู่ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมนำมาโดย สืบศักดิ์ ผันสืบ ขณะที่ วีรัส ณ หนองคาย บาดเจ็บข้อเท้าแต่ไม่น่าจะรุนแรง”

โดย ตะกร้อ ทีมชายจะประเดิมสนามพบกับ อินโดนีเซีย วันพฤหัสบดีที่ 10 ธ.ค. เช่นเดียวกับที่ทีมหญิง ลงเจอ “เจ้าภาพ” ลาว ที่สนามในศูนย์การค้าลาว-ไอเทค

ในส่วนของทีมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ทีมข่าว MGR Sport ได้พูดคุยกับ นันทนา คำวงศ์ ความหวังสูงสุดของทีม ซึ่ง “แป๋ว” มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมจากการให้สัมภาษณ์สั้นๆ “ก็มั่นใจว่าตัวเองจะสามารถนำเหรียญทองมาฝากแฟนๆ ชาวไทยให้ได้

สำหรับ เทเบิลเทนนิส จะประเดิมแข่งรอบแรกกันตั้งแต่วันอังคารที่ 8 ธ.ค. ทีมชาย ไทย เจอกับ ลาว, ทีมหญิง ไทย พบกับ อินโดนีเซีย จากนั้นในช่วงเย็นของการแข่งขันที่ห้องคอนเวนชัน ฮอลล์ ในมหาวิทยาลัยแห่งชาติ ทั้งสองทีมต้องปะทะฝีมือลูกเด้งกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น