xs
xsm
sm
md
lg

"ภุชงค์-นันทนา" นำลูกเด้งไทยประเดิมซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภุชงค์ และ ภาคภูมิ สงวนสิน สองพี่น้องลูกเด้งไทยเตรียมนำทัพนักกีฬาปิงปองชายลงดวลกับ "เจ้าภาพ" ลาว ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เช่นเดียวกับที่ นันทนา คำวงศ์ และ อนิศรา เมืองสุข จะนำทีมหญิงท้าตบกับ "อิเหนา" อินโดนีเซีย
อนิศรา หนึ่งในทัพลูกเด้งหญิงไทย
เทเบิลเทนนิส ประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่นครหลวงเวียงจันทน์ เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 8 ธ.ค.นี้ โดยประเดิมด้วยประเภททีม ชายไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว, เวียดนาม, มาเลเซีย, เมียนมาร์ โดย ภุชงค์ และ ภาคภูมิ สงวนสิน จะนำทีมลงดวลกับเจ้าภาพในเวลา 13.00 น. ที่คอนเวนชันฮอลล์ ในมหาวิทยาลัยแห่งชาติ จากนั้นช่วง 1 ทุ่มตรงจะแข่งกับ มาเลเซีย ต่อไป

ขณะที่ทีมหญิงนำโดย นันทนา คำวงศ์ และ อนิศรา เมืองสุข จะลงประเดิมสนามในกลุ่มบี เจอกับ อินโดนีเซีย ในเวลาบ่ายโมงตรง จากนั้นช่วง 16.00 น. จะพบกับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ขณะที่เพื่อนร่วมกลุ่มอีกทีมได้แก่ เมียนมาร์ โดยอันดับ 1 และ 2 ของทั้งสองสายจะไขว้กันเพื่อไปแข่งขันในรอบตัดเชือก

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 ธ.ค. นายวิโรจน์ จันผะกา หัวหน้าโค้ชทีมปิงปองไทย นำนักตบลูกเซลลูลอยด์ชุดซีเกมส์ลงสนามฝึกซ้อม ณ สนามแข่งขันจริง บริเวณคอนเวนชันฮอลล์ ภายในมหาวิทยาลัยแห่งชาติลาว เพื่อเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้ายก่อนประเดิมสนามนัดแรกในวันอังคารนี้

โดยโค้ชใหญ่ปิงปองไทยเผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "จากการฝึกซ้อมที่สนามจริงมา 2 วัน พบว่าสภาพโต๊ะและสนามที่จัดการแข่งขันอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งในเวลานี้นักกีฬาของไทยสามารถปรับตัวและจับจังหวะกันได้แล้ว และไม่น่ามีปัญหาสำหรับการลงแข่งขันวันพรุ่งนี้"

พร้อมกันนี้ โค้ชวิโรจน์ ยังพูดถึงการแข่งขันทีมชายและทีมหญิงที่จะประเดิมสนามว่า "เราจะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด 3 คน ลงสนาม ฝ่ายชายน่าจะนำโดย ภุชงค์ และ ภาคภูมิ สงวนสิน ส่วนฝ่ายหญิงจะมี นันทนา คำวงศ์ และ อนิศรา เมืองสุข นำทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น