xs
xsm
sm
md
lg

“สมปอง” ให้เครดิตเพื่อน “กีรติ” มอบประตูให้พ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมปอง ลุยกับแข้งเขมร


สมปอง สอแหลบ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมหลังทำแฮตทริกนัดชนะ กัมพูชา 4-0 ขณะที่ กีรติ เขียวสมบัติ มอบประตูเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้แก่คุณพ่อ

หลังซัด 3 ประตูช่วยขุนพล “ขุนศึก” ทีมชาติไทย ต้อนเอาชนะ กัมพูชา ไปเบาะๆ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด ในฟุตบอลชายกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2552

สมปอง สอแหลบ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “MGR Sport” ที่ไปเกาะติดสถานการณ์ถึงขอบสนามจ้าวอนุวงศ์ “ที่ยิงแฮตทริกวันนี้ได้ ผมขอยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ตามแผนซึ่งซ้อมกันมา ส่วนตัวแล้วผมเองรู้สึกว่ายังไม่สมบูรณ์เต็มสูบ เนื่องจากร่างกายล้ามาจากการกรำศึกไทยพรีเมียร์ลีก แต่ก็จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”

ด้าน กีรติ เขียวสมบัติ ซึ่งจะติดโทษแบนในนัดเจอ ติมอร์ เลสเต เพราะโดนมาแล้ว 2 ใบเหลือง กล่าวบ้าง “วันนี้ผมขอมอบประตูที่ยิงได้ให้คุณพ่อ เนื่องจากเป็นวันเกิดท่าน อันที่จริงวันนี้ผมอยากยิงประตูให้มากกว่านี้ แต่ยิงได้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว สุดท้ายผมขอ happy birth day ให้คุณพ่อผ่าน MGR Sport ด้วยก็แล้วกันครับ”

อย่างไรก็ตาม สามารถ มะลูลีม ผู้จัดการทีมชาติไทย ก่นทีมที่ชนะ เขมร น้อยไปนิด “ครี่งแรกเราเล่นค่อนข้างเนือย ครึ่งหลังผมคิดว่าจะกลับมาลงสนามและทำได้ดีขึ้น แต่ที่เห็นยังไม่ดีเท่าไหร่ คงต้องปรับปรุงกันต่อไป ส่วนการควบคุมอารมณ์ก็ฝากเตือนไปยังนักเตะ ให้คิดว่าเราเป็นแชมป์ซีเกมส์ 8 สมัยติดแล้ว การตกเป็นเป้าเป็นเรื่องธรรมดา ก็อยากให้ทุกคนคุมอารมณ์กันให้ดีก็แล้วกัน”
กีรติ ยิงประตูเพื่อพ่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น