xs
xsm
sm
md
lg

"อภิชัย" ตามผู้นำไต้หวัน 2 สโตรกศึกคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้นำจากไต้หวัน
ชาน ยิห์ ชิน ผู้นำวันแรกจากไต้หวัน พลาดเกิน 1 โอเวอร์พาร์ แต่สกอร์รวมยังเป็นผู้นำในศึกกอล์ฟ "คิงส์ คัพ ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ" ส่วนผู้เล่นเจ้าถิ่นที่ทำผลงานดีที่สุดคือ อภิชัย ลีลาขจรจิต สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำ 2 สโตรก

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ ปิดท้ายฤดูกาล รายการ "คิงส์ คัพ" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัลรวม 3 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ณ สนามสิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,552 หลา พาร์ 72 จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคมเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ชาน ยิห์ ชิน ฟอร์มไม่ร้อนแรงเหมือนวันแรกเมื่อเกิน 1 โอเวอร์พาร์สกอร์รวมตกไปเหลือ 7 อันเดอร์พาร์ ทิ้งอันดับ 2 ร่วมที่มีถึง 6 คนอยู่สโตรกเดียว คือ ฮาร์มีท คาห์ลอน, รอสส์ เบน, คิม แด-ฮุน, ราฮิล กังจี, หลิน เวน-ฮอง และ อเนียร์บาน ลาฮิรี

ส่วน อภิชัย ลีลาขจรจิต กลายเป็นโปรไทย ที่ทำผลงานดีที่สุดมีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 8 ร่วม หลังเกมดาวรุ่งวัย 22 ปีจาก ชลบุรี เผยว่า "กรีนที่นี่เล่นตลกมากคุณแทบจะพลาดไม่ได้เลย เพราะมันจะดึงให้การเล่นของคุณตกลง อย่างไรก็ตามผมค่อนข้างมีโชคที่ยังคงอยู่บนหน้าลีดเดอร์บอร์ด"

ทางด้าน ประหยัด มากแสง มือเก๋าของไทย อีกรายสกอร์อยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 11 ร่วม และ ธงชัย ใจดี มือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัยและมือ 59 ของโลก ผลงานยังไม่กระเตื้องเกิน 1 โอเวอร์พาร์สกอร์รวมตกไปเหลือ 1 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 32 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น