xs
xsm
sm
md
lg

ตายรัง! "ไอเวอร์สัน" คืนถิ่น"ซิกเซอร์ส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ คืนถิ่นเก่า
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ทีมชั้นนำแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)ประกาศดึงตัว อัลเลน ไอเวอร์สัน กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีชื่อลงวาดลวดลายในเกมที่จะเจอ เดนเวอร์ นักเกตส์ ในวันจันทร์นี้ทันที

หลังจากที่ ประกาศอำลาวงการยัดห่วง NBA เนื่องจากไม่พอใจบทบาทตัวสำรองจนขอยกเลิกสัญญากับ เมมฟิส กริซลีย์ส สัปดาห์ก่อน ทั้งที่ลงสนามช่วยทีมไป 3 เกม ซึ่งต่อมาก็มีข่าวลือว่า อัลเลน ไอเวอร์สัน มีทางเลือกในการกลับสู่ลีกอีกครั้ง เมื่อมีข่าวทำนองว่า ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส อยากได้การ์ดเข้ามาเสริม เหตุจากการที่ ลู วิลเลียมส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดกรามพักยาว 8 สัปดาห์

โดยล่าสุด เว็บไซด์ของ "ซิกเซอร์ส" ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วว่าได้ดึง อัลเลน ไอเวอร์สัน ยอดการ์ดดีกรีผู้เล่นออลสตาร์ 10 สมัย มาร่วมทีม อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย

โดย เอ็ด สเตฟานสกี้ เจ้าของทีม เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลในการดึง"เอ.ไอ" กลับมาร่วมทีมอีกครั้งว่า "เห็นได้ชัดว่า เวลานี้ อัลเลนคือการ์ดที่มีฝีมือดีที่สุด ในบรรดาผู้เล่นที่หมดสัญญา ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเราได้อีกครั้ง"

สำหรับ ไอเวอร์สัน ถูกดราฟท์เป็นคนแรกของปี 1996 โดย ซิกเซอร์ส เคยพาทีมเข้าชิงชนะเลิศ NBA มาแล้วเมื่อปี 2001 แต่ก็ปราชัยให้ แอลเอ เลเกอร์ส ขาดลอย 1-4 เกม อย่างไรก็ดี ในปีดังกล่าว การ์ดซึ่งปัจจุบันอายุ 34 ปี ได้รับรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของลีก (MVP) ไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ
กำลังโหลดความคิดเห็น