xs
xsm
sm
md
lg

ลือให้แซด "ไอเวอร์สัน" เตรียมอำลาวงการยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ.ไอ. ใกล้ลาแล้ว NBA ?
อัลเลน ไอเวอร์สัน การ์ดจอมเก๋าตกเป็นข่าวลือให้แซดว่ากำลังจะตัดสินใจอำลาจากวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลังยกเลิกสัญญากับ เมมฟิส กริซลีย์ส ไปเมื่อช่วงกลางเดือน

หลังยกเลิกสัญญากับ เมมฟิส กริซลีย์ส ทั้งที่ลงสนามช่วยทีมไปแค่ 3 เกม อัลเลน ไอเวอร์สัน ก็มามีข่าวทำนองว่าได้รับความสนใจจาก นิวยอร์ก นิกส์ แต่สุดท้ายทีมดังของ NBA ตัดสินใจเลือกที่จะพยายามพัฒนาผู้เล่นดาวรุ่งของพวกเขา ในส่วนของ บอสตัน เซลติกส์ มีกระแสให้ความสนใจการ์ดวัย 34 ปี เช่นกัน โดย แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไปสนใจคุยกับเอเยนต์ส่วนตัวของ "เอ.ไอ." ถึงความเป็นไปได้ในการนำผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัย มาเสริมแกร่ง

แต่แหล่งข่าวหลายสำนักแดนมะกันพากันประโคมข่าวทำนองว่า ไอเวอร์สัน กำลังจะประกาศรีไทร์จากวงการยัดห่วง แม้ว่าเจ้าตัวเคยเผยชัดว่า "ผมยังรู้สึกแข็งแกร่ง ผมสามารถลงแข่งขันในระดับสูงสุดได้อยู่"

ด้าน จอร์จ คาร์ล หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่เคยทำงานร่วมกับ ไอเวอร์สัน ให้สัมภาษณ์บ้าง "ผมคิดว่าเขายังสามารถให้อะไรแก่บางทีมได้ แต่ถ้าเขาตัดสินใจเช่นนั้น (รีไทร์) เขาก็จะอยู่ในประวัติศาสตร์ ผมคิดว่าเขาคือ การ์ดร่างเล็กที่เล่นได้สุดยอดในเกมการแข่งขันบาสเกตบอล ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขา 2 ปี และก็หวังว่าเราจะข้ามผ่านอะไรกันไปได้"
 
ซึ่งล่าสุด สตีเฟน เอ สมิธ คอลัมนิสต์ของ "ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์" สื่อท้องถิ่นนำเอาแถลงการณ์เบื้องต้นของ ไอเวอร์สัน มาเปิดเผย "ผมอยากจะประกาศแผนการเลิกเล่นจากศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ผมคิดเสมอเมื่อต้องเดินออกจากเกม มันเป็นเช่นนั้นเพราะผมไม่สามารถช่วยทีมได้ตามแนวทางที่เคยทำได้ อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่เรื่อง ผมยังคงรักในเกมการแข่งขัน ยังปรารถนาที่จะเล่นบาสเกตบอลต่อไป ผมยังรู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่ง ยังสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น