xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” เริ่มไซโคยกผีเป็นต่อปืนตัดเชือกยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร เดินเกมจิตวิทยายกแรก
โคโล ตูเร ปราการหลัง อาร์เซนอล ออกมาเปิดฉากทำสงครามจิตวิทยา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เนิ่นๆ ด้วยการมองว่าอริตัวฉกาจมีภาษีดีกว่าในการเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือก ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

เมื่อคืนวันพุธที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” สามารถตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกชิงจ้าวยุโรปได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านถล่ม บียาร์รีล 3-0 ทำให้คว้าชัยด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1 ผ่านเข้าไปวัดแข้งกับ “ปิศาจแดง” ที่บุกไปเฉือน เอฟซี ปอร์โต 1-0 เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2

ให้หลังจากที่รู้ว่าคู่ปรับร่วมเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะปะทะกันเอง ดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ก็จัดการเดินเกมไซโคทันที ว่า “เราต้องมาพบกันในรอบรองชนะเลิศด้วยฟอร์มที่กำลังสดทั้งคู่ เมื่อวานเราลงสนามโดยจัดแนวรับใหม่ แต่ก็สามารถทำหน้าที่กันได้ดีมาก”

“ตอนนี้เราต้องมุ่งสมาธิไปที่การเตรียมความพร้อมในเกมเอฟเอ คัพ กับ เชลซี วันเสาร์นี้ ซึ่งต้องหาทางรับมือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งมักจะสร้างปัญหาให้เราได้เสมอ ส่วนในแชมเปียนส์ ลีก ผมคิดว่าเราไม่ใช่ทีมเต็งเหมือนอย่าง ยูไนเต็ด ที่เป็นถึงแชมป์เก่า”

กระนั้น ตูเร ยังไม่วายกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ฮึกเหิมก่อนลงแข่งใน 2 สัปดาห์ข้างหน้าว่า “เราเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้ ดังนั้น เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในแมตช์นั้น เพื่อก้าวข้ามผ่านพวกเขาไปสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น