xs
xsm
sm
md
lg

"เน็ตส์"บู่หนัก!! พ่าย 14 เกมรวดศึกเอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิน แฮริส การ์ดตัวเก่ง และลอเรนซ์ แฟรงค์ สีหน้าบอกบุญไม่รับ
นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ จ่อทำสถิติแพ้รวดเทียบเท่าสถิติตลอดกาลเอ็นบีเอเข้าไปทุกขณะ หลังพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 14 ติดต่อกันนับจากเปิดฤดูกาล ด้วยการบุกไปพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แบบขาดลอยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ทีมดังจากฝั่งวันออกที่แพ้มารวดมา 13 เกมแรก ลงเล่นเกมที่ 14 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือนถิ่นเป็ปซี เซ็นเตอร์ ของเดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมแกร่งจากฟากตะวันตก ซึ่งผลในเกมนี้ปรากฎว่าเน็ตส์ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของเจ้าบ้านได้ ส่งผลให้แพ้ไปขาดลอย 87-101 คะแนน

โดยเกมนี้คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของเดนเวอร์ ทำไปคนเดียว 27 แต้ม 6 รีบาวน์ด กับ 4 แอสซิสต์ ช่วยให้เจ้าถิ่นคว้าชัยเป็นเกมที่ 10 ของฤดูกาล ส่วนทีมเยือนผลงานยังกู่ไม่กลับพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 14 นับจากเปิดซีซัน

หลังจบเกมเดวิน แฮริส การ์ดตัวเก่งของเน็ตส์ที่ทำไป 19 แต้มในเกมนี้เผยว่า "ไม่มีใครอยากที่จะแพ้ โดยเฉพาะกับสถิติเช่นนี้ เราจำเป็นต้องรวมใจและเรียกฟอร์มกลับมาอีกครั้งให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมต่อไป"

การแพ้ 14 เกมรวดของนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในครั้งนี้ส่งผลให้ ทีมดังจากแอตเลนติก ดิวิชัน ขยับเข้าใกล้สถิติย่ำแย่ตลอดกาลของเอ็นบีเอที่ไมอามี ฮีท และแอลเอ คลิปเปอร์ส ทำไว้ 17 เกมรวดในปี 1988 และ 1999 ตามลำดับ

สำหรับโปรแกรม 3 เกมต่อไปของ เน็ตส์ ถือว่าหนักไม่น้อยเมื่อต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ,ซาคาเมนโต คิงส์ และแอลเอ เลเกอร์ส

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆประจำวันที่ 25 พ.ย.
ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส 107-108
อินเดียนา เพเซอร์ส แพ้ โตรอนโต แร็ฟเตอร์ส 112-123
โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ชนะ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 111-103
โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ชนะ ยูท่าห์ แจซซ์ 104-94
นิวยอร์ก นิกส์ แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 90-100
กำลังโหลดความคิดเห็น