xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" รับมีโชคเกมต้อนไก่ ยันส่งเด็กบู๊รอบรองฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ คุมข้างสนามก็พาทีมชนะได้เหมือนกัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 ว่ามีโชคเข้ามาช่วยเล็กน้อยโดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก พร้อมยันชัดส่งผู้เล่นชุดเยาวชนลงสนามในรอบรองต่อไป

"แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ สเปอร์ส 2-0 จากการทำประตูของ ดาร์รอน กิ๊บสัน คนเดียว 2 ประตูในครึ่งแรก พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาร์ลิง คัพ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ เซอร์ อเล็กซ์ฯ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "สกายสปอร์ตส" (Sky Sports) ว่า "ผมคิดว่าเกมในวันนี้เรามีโชคช่วยเล็กน้อย โดยเฉพาะในครึ่งแรก เรายิงได้ทั้งๆที่รูปเกมเป็นรอง เราปล่อยให้ สเปอร์ส ครองเกมและสร้างโอกาสอันตรายได้ประมาณ 3-4 ครั้ง ตลอด 30 นาทีแรก โชคดีที่เราโทมัส (คุซแชค) ป้องกันเอาไว้ได้โดยเฉพาะลูกยิงของเดโฟ แต่หลังจากนั้นเราก็มาทำประตูได้ และดูเหมือนว่าอะไรๆจะดูดีขึ้น ซึ่งก็ส่งผลต่อครึ่งเวลาหลังด้วย"

อย่างไรก็ตามเกม ดังกล่าวเป็นเกมที่บรมกุนซือรับใช้โทษแบนเป็นนัดสุดท้ายหลังไปวิพากษณ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน "เราเป็นทีมที่มีระบบทีมเวิร์ค ไม่ใช่วันแมนโชว์ ผมมีสต๊าฟที่ยอดเยี่ยมมายาวนานหลายปี ซึ่งผมคิดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับทีมมาก"

นอกจากนี้เฟอร์กี้ ก็ยังลุ้นพาทีมป้องกันแชมป์เป็นทีมแรกในรอบ 19 ปี หลังน็อตติ้งแฮม ฟอร์เรส เคยป้องกันแชมป์สำเร็จในปี 1990 "เรามีอีก 2 เกมเพื่อที่จะก้าวไปสู่แชมป์ ซึ่งเรามีโอกาสที่ดีทีเดียว ซึ่งยังไงก็ตามแต่ผมยืนยันได้เลยว่าจะส่งเด็กๆชุดนี้ลงเหมือนเดิม" ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น