xs
xsm
sm
md
lg

ไอร์แลนด์นำต่อกอล์ฟเวิลด์คัพ "ธงชัย-ประหยัด" รั้ง 18 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย - ประหยัด
ไอร์แลนด์ ซึ่งนำทัพโดย รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งมือ 10 ของโลก รักษาตำแหน่งผู้นำศึกกอล์ฟเวิลด์ คัพ ที่ประเทศจีน เป็นวันที่ 3 แต่เหลือการนำคู่แข่งเพียงสโตรกเดียว ขณะที่ โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ของทีมชาติไทย รั้งอันดับ 18 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟทีมชายชิงแชมป์โลกรายการ โอเมกา มิสชัน ฮิลล์ส เวิลด์ คัพ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 185 ล้านบาท ที่สนามมิสชัน ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,251 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซินเจิ้น ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เป็นการลงสนามรอบที่ 3 แข่งแบบโฟร์บอล

ปรากฎว่า ไอร์แลนด์ ที่นำโดย รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรดาวรุ่งวัย 20 ปี และ แกรม แม็คดาวล์ ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ต่อไป หลังออกรอบมาทำ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก และเก็บ 4 เบอร์ดีในเก้าหลุมหลัง โดยไม่เสียโบกีเลย จบวันหวดเพิ่ม 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 26 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับสองร่่วมคือ "แชมป์เก่า" สวีเดน และ อิตาลี เพียงสโตรกเดียว

ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ที่จับคู่กับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ในนามทีมชาติไทย ออกรอบมาสวิง 3 เบอร์ดี และเสีย 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก ก่อนจะหวดอีก 3 เบอร์ดีในเก้าหลุม จบวันเก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 18 ร่วม เช่นเดียวกับ จีน และ ฟิลิปปินส์
แม็คอิลรอย
กำลังโหลดความคิดเห็น