xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" รับสุดเบื่อเจ็บเข่านอนดู "ไฟนอลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี รอดดิก
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 6 ของโลกชาว อเมริกัน รับสุดเบื่อต้องนั่งประคบน้ำแข็งที่บ้านและทำกายภาพบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าแทนที่จะลงแข่งขัน "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ร่วมกับเพื่อนยอดนักหวดชายในสัปดาห์นี้

ศึกเทนนิสส่งท้ายปี 2009 รวม 8 ยอดนักหวดชายมาลงแข่งขันในรายการ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" แข่งขันระหว่าง 22-29 พ.ย. ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่ง แอนดี รอดดิก อดีตมือ 1 โลกวัย 27 ปีโชคร้ายได้รับบาดเจ็บก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์จะเริ่มทำให้ต้องสละสิทธิ์ให้กับ โรบิน โซเดอร์ลิง ที่มีคะแนนเป็นอันดับ 9 ใน เอทีพี เรซ ลงสนามแทน

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา "เอ-ร็อด" ออกมาเผยผ่าน "เอเอฟพี" ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่บ้านใน ออสติน เท็กซัส ว่า "สองสัปดาห์หลังจากผมได้รับบาดเจ็บเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุดในชีวิตของผมที่ต้องนั่งบนเบาะเพื่อประคบน้ำแข็งเป็นเวลาครั้งละ 20 นาทีตลอดทั้งวัน เดินไม่ได้และทำอะไรอย่างอื่นไม่ได้เลย"

พร้อมกันนี้ แชมป์ ยูเอส โอเพน 2003 เผยความรู้สึกของการนั่งชมเพื่อนนักหวดอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล ลงสนาม "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ว่า "รู้สึกไม่ชินเลยที่ต้องมานั่งดูและพูดถึงการแข่งขันรายการนี้แทนที่ตนเองจะได้ลงสนามในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้"

ท้ายที่สุด รอดดิก ซึ่งในปี 2009 คว้าแชมป์ 1 รายการ พร้อมรองแชมป์ 3 รายการรวมถึง วิมเบิลดัน เมื่อเดือนกรกฎาคมออกมาเผยความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บของตนเองว่า "กระบวนการทั้งหมดดำเนินไปอย่างเรียบร้อยดีตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ผมวิ่งทางตรงได้แล้วและคิดว่าน่าจะกลับไปซ้อมในคอร์ตได้ในเร็ววันนี้ ก่อนกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้นในเดือนมกราคม"
กำลังโหลดความคิดเห็น