xs
xsm
sm
md
lg

เด้งคนแรก!! ปอมปีย์เขี่ย “ฮาร์ท” พ้นเก้าอี้กุนซือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล ฮาร์ท กลายเป็นกุนซือผู้โชคร้ายคนแรกที่โดนปลดจากการทำหน้าที่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ตัดสินใจไม่ร่วมงานกันต่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
ฮาร์ท กลายเป็นอดีตกุนซือปอมปีย์
เคยทำงานพัฒนาดาวรุ่งให้ ปอร์ทสมัธ สโมสรดังทางตอนใต้ของอังกฤษ ก่อนได้จับงานกุนซือเต็มตัว หลังต้นสังกัดสั่งเด้ง โทนี อดัมส์ ไปเมื่อช่วงต้นปีนี้ ทว่าล่าสุด พอล ฮาร์ท กลายเป็นอดีตในรั้วแฟรตตัน ปาร์ค ไปเสียแล้ว เมื่อ “ปอมปีย์” ออกแถลงการณ์แยกทางกันอย่างเป็นทางการ

โดย ปีเตอร์ สตอร์รี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ปอร์ทสมัธ เผยดังนี้ “พอล (ฮาร์ท) ทำงานของตัวเองอย่างยากลำบากจากปัญหาเรื่องการเงินของสโมสร อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารมองว่าทีมควรจะได้คะแนนมากกว่าที่เป็นอยู่ ตอนนี้เราต้องการบุคคลที่จะทำให้มั่นใจว่าสามารถพาทีมอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกได้”

“บอร์ดบริหารอยากขอบคุณ พอล (ฮาร์ท) กับการทำงานของเขา ไม่ใช่เพียงช่วยให้สโมสรอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน แต่สำหรับช่วงเวลาที่เขาคอยพัฒนาดาวรุ่งให้แก่เราด้วย พอล เป็นบุคคลอันทรงเกียรติ เราหวังว่าเขาจะอยู่ช่วยสโมสรปั้นนักเตะดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อไป ซึ่งเราเสียใจไม่น้อยกับการเห็นเขาต้องออกไป ทุกคนในสโมสรปรารถนาให้ พอล ประสบพบเจอกับสิ่งที่ดีในอนาคต” สตอร์รี ทิ้งท้าย

สำหรับ ฮาร์ท คุมบังเหียน ปอร์ทสมัธ ไปทั้งสิ้น 29 นัด พาทีมชนะได้เพียงแค่ 9 นัด ปัจจุบันสโมสรรั้งอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ลีก เตะไป 13 นัด เพิ่งจะมีอยู่เพียง 7 คะแนน โดยสุดสัปดาห์นี้ที่ “ปอมปีย์” มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เจ้าถิ่นจะให้ พอล โกร์ฟส และ เอียน โวน โค้ชทีมชุดใหญ่ทำหน้าที่ไปพลางๆ ก่อน ส่วนคนที่มีลุ้นเข้ามาทำหน้าที่แทน สื่อเชื่อว่ามีชื่อของ อลัน เคอร์บิชลีย์ อดีตกุนซือ “ดาบอัศวิน” ชาร์ลตัน แอธเลติก และ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น