xs
xsm
sm
md
lg

"พาฟลู" รอหมาป่างาบ "โทนี" มีเอี่ยวช่วยล่าสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก ประกาศชัดต้องการย้ายจากเล้า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยกำลังรอการทาบทามจาก "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา ขณะที่ ลูกา โทนี ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีหวังคืนวงการฟุตบอล เซเรีย อา และก็ตกเป็นข่าวกับสโมสรดังแห่งโรมเช่นกัน

การตกเป็นกองหน้าลำดับที่ 4 ต่อจาก ร็อบบี คีน, เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคราช์ ทำให้ โรมัน พาฟลูเชนโก ประสงค์อำลา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากยืมตัวมาใช้งาน ทว่าดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ดูเหมือนต้องการโยกไปเล่นในเซเรีย อา อิตาลี กับ โรมา

โอลิเวอร์ เวนด์ท เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาให้ข่าว "พาฟลูเชนโก ต้องการย้ายจาก สเปอร์ส ถ้า โรมา สนใจในตัว พาฟลูเชนโก ก็ควรติดต่อมาทางเราหรือสโมสรต้นสังกัดของนักเตะ ตอนนี้เรากำลังรอพวกเขาอยู่ โดยผมยังไม่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับ โรมา ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อนและพวกเขาก็ยังไม่มีการติดต่อมายัง สเปอร์ส เช่นกัน อย่างไรก็ตาม พาฟลูเชนโก จะไม่ย้ายทีมแบบยืมตัว"

ในส่วนของ "หมาป่าเหลืองแดง" แม้จะได้ ฟรานเชสโก ต็อตติ ดาวยิงกัปตันทีมสลัดอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านถลุง "ไก่แดนใต้" บารี 3-1 ในเกมเซเรีย อา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ เคลาดิโอ รานิเอรี ยังต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มพลังรุก นอกจาก พาฟลูเชนโก ก็เพิ่งมีข่าวว่าสโมสรมีสิทธิไปกระชาก ลูกา โทนี ที่ติดสนับก้นอยู่กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

โดย โทนี ออกมาเผยผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ของ "ไร" สื่อแดนมะกะโรนี "4 เดือนมานี้ผมมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล (กุนซือบาเยิร์นฯ) ทุกอย่างล้วนมีขอบเขต แต่ความสัมพันธ์ของเราใกล้ถึงจุดจบเต็มที ตอนนี้ผมอยากกลับไปยังอิตาลี ผมสามารถเริ่มทำประตูอีกครั้งเพื่อกลับไปติดทีมชาติ ผมยังคงเป็นกองหน้าที่ยิงประตูได้มากมายให้แก่ทีมได้"

สำหรับ โทนี หลุดจากทัพ "อัซซูรี" อิตาลี มาหลายนัดแล้ว เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "เสือใต้" ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์มาคุมบังเหียนในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งลงเล่นในลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น และก็กลายเป็นตัวเลือกในแนวรุกลำดับท้ายๆ ต่อจาก มิโรสลาฟ โคลเซ, มาริโอ โกเมซ รวมถึง อิวิกา โอลิช
พาฟลูเชนโก รอหมาป่างาบเข้ารัง
ฟาน กัล แทบไม่มองหน้า โทนี
กำลังโหลดความคิดเห็น