xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ตะปบอินทรี 2-1 ม้าขาวบู่อีกส่อเด้ง ‘บับเบิล’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังตะปบเอาชนะ “อินทรีแดงดำ” ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ท้ายเกม 2-1 ขณะที่ มาร์คุส บับเบิล ส่อโดนเด้งหลังนำ “ม้าขาว” สตุดการ์ท บุกพ่าย ฮันโนเวอร์ 0-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำคืนวันเสาร์



หลุยส์ ฟาน กัล หวังนำ บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอลิอันซ์ อารีนา บี้ชัยเหนือ ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ให้ได้เพื่อกลับขึ้นไปมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ นัดนี้ไม่มี ฟรองค์ ริเบรี ที่บาดเจ็บพักยาว 2 เดือน แต่ก็ได้ อาร์เยน ร็อบเบน ฟิตกลับสู่ม้านั่งสำรอง แดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ลูกา โทนี และ มิโรสลาฟ โคลเซ ขณะที่ มาริโอ โกเมซ หอกทีมชาติเยอรมนีต้องรอโอกาสไปก่อน

โดยเกมการแข่งขันเป็นทาง “เสือใต้” ครองเกมบุกได้เหนือกว่าชัดเจน แต่ยังไม่สามารถส่งลูกหนังผ่านมือ โอกา นิโคลอฟ ไปได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกสกอร์ยังอยู่ที่ 0-0 ลุยต่อครึ่งหลังเกมยังเป็นไปในลักษณะวันเวย์ เมื่อยังเจาะไม่เข้าเจ้าบ้านใส่ ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดลงมาเล่นแทน โคลเซ ในนาทีที่ 59 แต่ให้หลังนาทีเดียว แฟรงค์เฟิร์ต มาได้ประตูนำ 1-0 จากการหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงของ พาทริค โอคส์

พอโดนกระตุกหนวดเสือไปก่อนขุนพลแข้งเจ้าถิ่นดาหน้าโหมกระหน่ำ ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จในนาทีที่ 69 จากผลงานของ ร็อบเบน ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์นฯ ดันเกมจนมาได้ประตูชัย 2-1 ก่อนหมดเวลาแค่สองนาทีจาก ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังตัวแกร่ง หมดเวลา “เสือใต้” คว้าชัยเก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนนจาก 10 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ตามหลัง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่หนึ่งที่สนใจ สตุดการ์ท ฟอร์มยังคงรูดต่อไป นัดนี้บุกพ่าย ฮันโนเวอร์ 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ดิดิเยร์ ยา โคนัน นาทีที่ 31 ความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ “ม้าขาว” หล่นไปอยู่ที่ 14 ของตารางมีเพียง 8 คะแนน ทำให้เก้าอี้กุนซือของ มาร์คุส บับเบิล สั่นคลอนอย่างหนัก เนื่องจากปลายสัปดาห์ก่อนบอร์ดบริหารเริ่มมีการโหวตเลือกไว้วางใจหรือไม่ไว้วางใจกันแล้ว

ผลฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำคืนวันเสาร์
บาเยิร์น มิวนิค ชนะ ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 2-1
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค เสมอ โคโลญจน์ 0-0
ฮันโนเวอร์ ชนะ สตุดการ์ท 1-0
ฮอฟเฟนไฮม์ ชนะ เนิร์นแบร์ก 3-0
ไมนซ์ ชนะ ไฟร์บวร์ก 3-0
ร็อบเบน กลับมาลากเลื้อยให้เสือใต้อีกครั้ง
ม้าขาว ขุนฟอร์มไม่ขึ้นอีกแล้ว
บับเบิล คนขวาสุดชะตาใกล้ขาดเต็มทน
กำลังโหลดความคิดเห็น