xs
xsm
sm
md
lg

หวังไปบอลโลก ‘โทนี’ ขอชิ่งเสือใต้ซบอกนาโปลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โทนี หัวหอกตัวเก๋าหวังไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้ากับ “อัซซูรี” อิตาลี จึงกระแซะให้ นาโปลี มาดึงตัวไปจาก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค
โทนี อยากลุยศึกฟุตบอลโลก 2010
โชว์ฟอร์มถล่มไป 38 ประตูจากการลงสนาม 56 นัดให้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี นับตั้งแต่ย้ายจาก “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2007 ทว่าล่าสุด ลูกา โทนี กลับต้องไปฝึกซ้อมกับทีมสำรอง “เสือใต้” เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์เห็นว่าดาวเตะวัย 32 ปี ไม่อยู่ในสภาพฟิตพอที่จะลงสนาม

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ โทนี คิดย้ายกลับไปโม่เกือกในเซเรีย อา ช่วงหน้าหนาวนี้ โดยให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “นาโปลี เป็นสโมสรชั้นนำ พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม ออเรลโล เด เลาเรนติส ประธานสโมสรมีความคิดที่ยิ่งใหญ่ เราจะได้เห็นว่าอะไรสามารถเกิดขึ้นได้บ้าง มันยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น”

อย่างไรก็ตาม โทนี เปรยพร้อมไปประสานเกมรุกร่วมกับ ฟาบิโอ กวายาเรลลา และ เอเซเกล ลาเวซซี ในเมืองเนเปิล “กวายาเรลลา และ ลาเวซซี คือสุดยอดกองหน้า หากได้เล่นร่วมกันผมคงรู้สึกเยี่ยมไปเลย เราจะกลายเป็น 3 ประสานในแนวรุกที่ดีเลิศ”

สำหรับ โทนี ที่ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในทีม “เสือใต้” เนื่องจากมีทั้ง มิโรสลาฟ โคลเซ, อิวิกา โอลิช หรือว่า มาริโอ โกเมซ ขวางทางอยู่ ทำให้เขาต้องดิ้นรนย้ายออกจากถิ่นอลิอันซ์ อารีนา หากต้องการชนะใจ มาร์เซโล ลิปปี ในการติดธง “อัซซูรี” ไปลุยฟุตบอลโลก 2010 โดยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โทนี เคยตกเป็นข่าวกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น