xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ร้องแร็ป!! "แจกลายเซ็นจนคลั่ง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวผู้ดี
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลก ชาว สกอตแลนด์ ร่วมร้องเพลง "ลายเซ็น" (Autograph) ในอัลบั้ม "เล็ต อิต ริป" (Let It Rip)ของ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน ยอดหวดชายคู่

ศึกเทนนิสรวม 8 ยอดนักหวดส่งท้ายปี "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" แข่งขัน ณ สังเวียน โอทู อารีนา กรุง ลอนดอน ของ อังกฤษ ระหว่างวันที่ 22-29 พ.ย. ซึ่ง เมอร์เรย์ ซึ่งย้ายบ้านจากสกอตแลนด์มาอยู่ที่ ลอนดอน และถือเป็นเจ้าถิ่น พร้อมด้วย บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน ที่มาลงแข่งขันในประเภทคู่ถือโอกาสเปิดตัวซิงเกิล "ลายเซ็น" (Autograph) ในอัลบั้ม "เล็ต อิต ริป" (Let It Rip) ของพวกเขาออกสู่สาธารณะเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดย เพลง "ลายเซ็น" (Autograph) ที่ร้องโดย เมอร์เรย์ และ สามารถรับฟังได้เฉพาะใน "ไอจูนส์" เท่านั้น มีเนื้อหาถึงศึกเทนนิส "วิมเบิลดัน" ครั้งที่ผ่านมา ว่า "ระหว่าง วิมเบิลดัน ผมแทบคลั่ง ใจเป็นตะคริวมืดมัว เซ็น(ลายเซ็น)แล้วเซ็นอีก เซ็นเท่าไหร่แถวก็ไม่หมด มาปลุกหน่อยวันพรุ่งนี้ เดี๋ยวจะลุกขึ้นมาเซ็นให้อีก ลายเซ็น!!"

สำหรับ อัลบั้มเพลง "เล็ต อิต ริป" (Let It Rip)ของ บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน นอกจากเชิญ เมอร์เรย์ มาร่วมร้องเพลงแล้ว ยังได้ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกชาวเซิร์บมาเป็นนักร้องพิเศษด้วย ทว่ายังไม่มีการเปิดตัวซิงเกิลเพลงออกมา

ทั้งนี้ เมอร์เรย์ ซึ่งเก็บชัยชนะในรอบแรก กลุ่ม เอ ของ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา มีโปรแกรมลงสนามอีกครั้งในคืนวันนี้(24พ.ย.) พบกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกชาว สวิส ด้าน ยอโควิช "แชมป์เก่า" เพิ่งเอาชนะ นิโคไล ดาวิเดนโก มือ 6 จากรัสเซีย เมื่อคืนที่ผ่านมา(23พ.ย.) 2-1 เซต 3-6, 6-4, 7-5 และมีโปรแกรมต่อไปพบกับ โรบิน โซเดอร์ลิง ในวันพุธที่ 25 พ.ย.

เพลง "ลายเซ็น" ท่อนที่ เมอร์เรย์ บ่นถึงประสบการณ์แจกลายเซ็นใน วิมเบิลดัน 2009 : คลิปจาก "ยูทูป"



กำลังโหลดความคิดเห็น