xs
xsm
sm
md
lg

"กีรอส" ติดทีมยุโรปลุยสวิงรอยัล โทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมรอยัล โทรฟี ของทางฝั่งยุโรป ตัดสินใจดึง อัลบาโร กีรอส โปรจอมตีไกลชาวสเปน มาเป็นอาวุธเด็ดเพื่อความหวังในการทวงแชมป์แห่งศักดิ์ศรีคืนจากทีมเอเชีย ในการดวลวงสวิงกันที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8-10 มกราคมปีหน้า
กีรอส ติดทีมยุโรปคนล่าสุด
การแข่งขันกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชียกับทีมยุโรป รายการรอยัล โทรฟี ครั้งที่ 4 ที่สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 8-10 มกราคม 2010 โดยล่าสุด มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรปตัดสินใจเรียก กีรอส มาติดทีมเป็นรายที่ 4 ต่อจากสองโปรชาวสวีดิช เฮนริก สเตนสัน และ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน รวมถึง มาร์ติน เคย์เมอร์ โปรชาวเยอรมัน

กีรอส ซึ่งมีสถิติตีไกลที่สุดของยูโรเปียนทัวร์ เปิดเผยด้วยความยินดีที่ได้ร่วมทีมยุโรป "นับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขอทีมยุโรปอันทรงพลังและได้เล่นในการแข่งขันที่มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนักกอล์ฟผู้เป็นตำนานอย่าง เซวี บาเยสเตรอส"

"การที่ยุโรปแพ้ต่อเอเชียเมื่อครั้งที่แล้วยังอยู่ในความทรงจำ และแน่นอนว่าเราไม่ต้องการประสบการณ์แบบนั้นอีก ผมจะตั้งใจทำงานและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อนำถ้วยรอยัล โทรฟี กลับคืนสู่ทวีปยุโรปและกำลังตั้งตารอเพื่อเล่นกับ คอลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรป" เจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 3 รายการ กล่าว

ส่วนทางฝั่งเอเชียของกัปตันทีม นาโอมิชิ "โจ" โอซากิ ได้ประกาสผู้เล่นในทีมแล้ว 7 คนเพื่อป้องกันแชมป์ รอยัล โทรฟี ได้แก่สองโปรไทย ธงชัย ใจดี มือ 1 เอเชีย ทัวร์ 3 สมัย และ ประหยัด มากแสง รวมถึง เรียว อิชิกาวา และ ยูตะ อิเคดะ สองโปรชาวญี่ปุ่น ชาร์ลี วี โปรชาวเกาหลีใต้ จีฟ มิลกา ซิงห์ โปรอินเดีย และ เหลียง เหวิน ชง โปรชาวจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น