xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” ฉุนขาดโดนกล่าวหาติดยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก ยันไม่เคยติดยา
เดโก มิดฟิลด์ กองกลางจอมเทคนิควัย 32 ปี ของ เชลซี ถูกกล่าวหาแอบไปบำบัดยาเสพติดสมัยยังเป็นนักเตะปอร์โต ขณะที่เจ้าตัวฉุนจัดประกาศไม่ให้อภัยกับเจ้ากรมข่าวลือเด็ดขาด

มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ติดยาเสพติด สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต ในยุคคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ จึงทำให้เจ้าตัวโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ จากนั้น เดโก สยบข่าวลือด้วยการระเบิดฟอร์มพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2004 ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา

ซึ่งมิดฟิลด์เชิงสูง เปิดเผยผ่านทางหนังสืออัตชีวประวัติที่ชื่อ “The Price of Glory” โดยบทหนึ่งกล่าวว่า มีคนโรคจิตที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของเขา โดยกล่าวหาว่าใช้สารเสพติดในช่วงที่ไปรับการรักษาอาการบาดเจ็บในสเปน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายจนทำให้เขาต้องทนจากการถูกประนามจากทั้งในและนอกสนาม

“ช่วงที่ผมรักษาอาการบาดเจ็บนั้น ก็มีข่าวที่ไม่ดีออกมา และเป็นข่าวที่ทำให้เสียชื่อเสียง มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากจากการที่มีบุคคลโรคจิตไร้ศีลธรรม ปล่อยข่าวลือโดยกล่าวหาว่าผมไปเข้ารับการบำบัดที่คลินิกในสเปนเนื่องจากติดยาเสพติด จนเกิดเป็นเรื่องใหญ่โตและข่าวลือนี้ก็ได้กระจายไปทั่วโปรตุเกสและที่อื่นๆ ตามลำดับ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าใจหาย” เดโก กล่าว

“มีหลายคนบอกว่า มันเป็นเรื่องที่เลวร้าย พวกเขาบอกว่าผมเป็นผู้เล่นที่ดี แต่สุดท้ายแล้วกลับต้องมาติดยาเสพติด ช่วงเวลาหนึ่งสัปดาห์ที่หายไปก็เพื่อที่จะบำบัดอาการติดยานั้นเอง ผมสามารถจะลืมเรื่องราวร้ายนี้ได้ แต่จะไม่ให้อภัยกับคนที่ปล่อยข่าวลือนี้เป็นอันขาด และมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากที่มีคนเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขาไม่เข้าใจเลยหรอว่าไม่มีที่ไหนในโลกที่จะบำบัดอาการติดยาให้หายขาดได้ภายในสัปดาห์เดียว” อดีตกองกลาง ปอร์โต กล่าวทิ้งท้าย

กลางสัปดาห์นี้ เดโก มีโอกาสที่จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่ เชลซี จะไปเยือน ปอร์โต ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 5 ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น