xs
xsm
sm
md
lg

"ซานตา" ลั่นเรือบุกคว่ำหงส์พิสูจน์ดีพอลุยยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเก ซานตา ครูซ
โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี ลั่นบุกรัง แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เพื่อพิสูจน์คุณค่าให้เห็นว่าคู่ควรคว้าโควตาไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้มีเกม "บิ๊กแมตช์" ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 7 เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ แมนฯซิตี ทีมอันดับ 6 ในสภาพที่ฟอร์มกระท่อนกระแท่นด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่น 9 นัดหลังสุดรวมทุกรายการชนะนัดเดียว ส่วนทีมเยือนเสมอมา 5 นัดรวดในลีก

ก่อนเกม ซานตา ครูซ กองหน้า แมนฯซิตี เผยว่า "ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือเกมใหญ่ของ แมนฯซิตี ที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าคู่ควรกับคำว่า 'บิ๊กทีม' แต่ว่าก็เป็นเกมใหญ่และสำคัญมากสำหรับ ลิเวอร์พูล เหมือนกัน เพราะพวกเขาต้องเน้นเป็นพิเศษหลังจากเห็นเราอยู่เหนือกว่าในตาราง"

"ส่วนความตั้งใจของเราก็คือคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เราจะไปเยือน ลิเวอร์พูล และพิสูจน์เรื่องนี้ให้เห็น ปีหน้าเราต้องการเล่นในถ้วยยุโรป" กองหน้าทีมชาติปารากวัย ที่เคยลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับต้นสังกัดเก่า บาเยิร์น มิวนิค ในเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี มาแล้ว เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น