xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! “โรบินโญ” หวังซบบาร์ซาจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ
โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเปิดเผยว่า โรบินโญ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม มีความปรารถนาย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน

หลายวันที่ผ่านมา โรบินโญ ตกเป็นข่าวเตรียมผละจากอก แมนฯ ซิตี ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ แต่ข่าวลือดังกล่าวก็ไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งสองสโมสรแต่อย่างใด

แต่ล่าสุด ซานตา ครูซ เพื่อนร่วมทีมของดาวยิงชาวแซมบ้าในถิ่นอีสต์แลนด์ได้ออกมาเปิดเผยต่อสถานีวิทยุในประเทศสเปนว่า โรบินโญ เคยยอมรับว่า มีความปรารถนาย้ายไปวาดลวดลายในถิ่นแคมป์นูจริง

โดย ดาวยิงปารากวัย กล่าวว่า “แน่นอนว่า เขาเคยพูดถึงเรื่องนี้และบรรดาเพื่อนร่วมทีมก็ได้หยอกล้อเขาในห้องแต่งตัว สื่อของอังกฤษให้ความสนใจมากกับข่าวของ บาร์ซา และ โรบินโญ ไม่สามารถปกปิดความปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นด้วยสักวันหนึ่งในอนาคต อย่างไรก็ตาม ถ้าให้ผมเดาการย้ายทีมก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาเช่นกัน”

“ผู้เล่นพรสวรรค์สูงอย่าง โรบินโญ เมื่อไปร่วมทีมบาร์ซาก็จะยิ่งทำให้ทีมดีขึ้นเพราะเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและจะสร้างความพอใจให้แฟนบอลด้วยสไตล์การเล่น เขาเป็นผู้เล่นที่ดีซึ่งไม่ทำให้เกิดปัญหาใดๆ หากมีอยู่ในทีม” ซานตา ครูซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น