xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง-บุญชู" ดวลสวิง "คิงส์คัพ" ขอนแก่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าวการแข่งกอล์ฟ คิงส์คัพ
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี พร้อมด้วย บุญชู เรืองกิจ, ถาวร วิรัตน์จันทร์ นำทัพโปรไทยประชันสวิงในศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "คิงส์คัพ" ระหว่างวันที่ 3-6 ธันวาคมนี้

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ห้องจัดเลี้ยง สิงห์ เบียร์ ปาร์ค (อโศก)ได้มีการแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์รายการ "คิงส์คัพ" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 3 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10 ล้านบาท) โดยมี นายพีระ ฟองดาวิรัตน์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คุณสรวง จันทรอุไร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด คุณสารเดช สุทัศน์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สนามสิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ คุณพนัส หิรัญสิริสมบัติ อุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ คุณ วันชัย มีชัย ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน เข้าร่วมงาน แถลงข่าวในครั้งนี้

โดยในการแข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์รายการ "คิงส์คัพ" ในครั้งนี้จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 6 ธันวาคม 2552 ที่สนามสิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ เป็นสนามที่มีความยาวถึง 7,552 หลา ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศให้การตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิเช่น ธงชัย ใจดี ,ถาวร วิรัตน์จันทร์ ,บุญชู เรืองกิจ ,ชัพชัย นิราช ,ธรรมนูญ ศรีโรจน์ ,เชาวลิต ผลาผล ,พรหม มีสวัสดิ์ ,ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ,เหลียง ชง เหวิน ,มาร์ค บราวน์ , ลู เหวิน เต๋อ และ แลม ชิห์ บิง เป็นต้น

ด้านนายพีระ ฟองดาวิรัตน์ รองผู้ว่าการการกีฬาฯ กล่าวว่า "กกท.ได้สนับสนุนงบประมาณถึง 37 ล้านบาทเพื่อที่จะจัดแข่งขันกอล์ฟในแต่ละเดือนอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งในหนึ่งปี จะมี 12 ครั้ง โดยการจัด คิงส์คัพ ในปีนี้เป็นรายการที่จะประชาสัมพันธ์ให้คนหันมาเล่นกีฬากอล์ฟ ร่วมชม ร่วมเชียร์ในการแข่งขันครั้งนี้และเป็นครั้งแรกที่นับเป็นรายการเอเชี่ยนทัวร์ "

การแข่งขันกอล์ฟรายการ "คิงส์คัพ" เป็นสวิงเอเชี่ยนทัวร์ส่งท้ายปี เพราะฉะนั้นนักกอล์ฟที่ยังมีลุ้นอันดับคงต้องลุ้นกันสนุกแน่นอน แฟนกอล์ฟท่านใดสนใจการแข่งขัน สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ที่สนามสิงห์ ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ หรือ ติดตามการถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2 วันสุดท้าย ทางช่อง ทรูสปอร์ต 2 ในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคม 2552
กำลังโหลดความคิดเห็น