xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอ๊อด" ยันส่งชุดใหญ่ซิวทองลูกยางสาวสมัย 9

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร
"โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทยชุดแชมป์เอเชีย ยืนยันเตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงป้องกันแชมป์ซีเกมส์ที่ประเทศลาวในช่วงเดือนธ.ค.นี้ มั่นใจไม่น่ามีปัญหาในการคว้าเหรียญทองสมัยที่ 9

ความคืบหน้าของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากเดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการแพ้รวด 5 นัดจากศึก เวิลด์แกรนด์แชมเปียนชิป คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีการยืนยันจาก "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลุยศึกซีเกมส์ต่อทันที

"ซีเกมส์ที่เวียงจันทน์เราอาจมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเล็กน้อย แต่โดยราวแล้วยังเป็นแกนหลักจากทีมชุดแชมป์เอเชีย ซึ่งผู้เล่น 5 คนที่ไปเล่นในลีกยุโรป จะได้กลับไปรับใช้ต้นสังกัดเหมือนเดิม ก่อนจะกลับมาสมทบกับทีมในช่วงใกล้ๆ วันแข่งขัน"

"สำหรับผู้เล่นชุดซีเกมส์ จะได้รายชื่อ ประมาณสัปดาห์หน้า ตอนนี้ส่งชื่อไปประมาณ 13 คน อย่างไรก็ตามในซีเกมส์ ครั้งที่ 25 มั่นใจว่าไทยน่าจะป้องกันแชมป์ในสมัยที่ 9 ได้อย่างแน่นอน" โค้ชอ๊อดมั่นใจ

สำหรับผู้เล่น 5 คน ที่เตรียมบินกลับไปเล่นอาชีพที่ลีกยุโรป ประกอบไปด้วย อรอุมา สิทธิรักษ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง และ นุศรา ต้อมคำ โดยศึกลูกยางหญิงเวียงจันทน์เกมส์ 2009 จะแข่งขันระหว่างวันที่ 10- 18 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น