xs
xsm
sm
md
lg

“โรนัลโด” เชื่อฝอยทองไม่พลาดตีตั๋วไปเวิลด์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ส่งใจเชียร์ โปรตุเกส
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกแสดงความเชื่อมั่นในทีมชาติโปรตุเกส ว่า จะสามารถคว้าตั๋วไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ อย่างแน่นอน แม้ว่าตัวเองจะบาดเจ็บช่วยทีมไม่ได้ก็ตาม

“ฝอยทอง” เตรียมลงเตะศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวินา ริ่มจากการเฝ้าบ้านก่อนในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน จากนั้นจึงออกไปเยือนในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน อย่างไรก็ตาม ทีมจะปราศจาก “หนูโด้” ทั้งสองนัด เนื่องจากดาวเตะ รีล มาดริด มีอาการเจ็บข้อเท้า

กระนั้น อดีตแข้งสปอร์ติง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจในศักยภาพของเพื่อนร่วมทีม โดยให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา สื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า “ผมจะคอยเอาใจช่วยเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ และผมก็มั่นใจมากว่าเราจะผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ได้สำเร็จ”

ขณะเดียวกัน โรนัลโด ตั้งความหวังว่าจะหายเดี้ยงกลับมาทันช่วย “ราชันชุดขาว” ในดาร์บีแมตช์ของสเปนที่จะดวลกับ บาร์เซโลนา ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ “ผมอยากกลับมาลงเล่นก่อนพบ บาร์เซโลนา ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมาก ตอนนี้ผมกำลังเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บอยู่ซึ่งกำลังเป็นไปด้วยดี และผมก็เริ่มวิ่งได้แล้ว หวังว่าสัปดาห์หน้าจะได้กลับมาซ้อมกับทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น