xs
xsm
sm
md
lg

"อุดร" ปลื้มรั้งฝูงที่ฮ่องกง-เผยกางเกงฉูดฉาดนำโชค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กางเกงฉูดฉาดนำโชคให้ อุดร ?
อุดร ดวงเดชา โปรไทยที่สร้างความฮือฮาด้วยการผงาดนำเป็นจ่าฝูงในศึกยูบีเอส ฮ่องกง โอเพน วันแรก ปลื้มใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง พร้อมทั้งเผยว่ามีการถือเคล็ดเรื่องโชคลางด้วยการสวมกางเกงที่มีสีฉูดฉาดสะดุดตาลงเล่น

กอล์ฟโคแซงชั่นระหว่างยูโรเปียน ทัวร์ และ เอเชียน ทัวร์ รายการ ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 87 ล้านบาท) ณ สนาม ฮ่องกง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,702 หลา พาร์ 70 ที่ตำบลฟานหลิง เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน เป็นการประเดิมสนามรอบแรก

ปรากฏว่า อุดร ดวงเดชา โปรจากเชียงใหม่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว หลังออกรอบมาทำ 10 เบอร์ดี และเสีย 2 โบกี จบวันแรกด้วยสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ เฉือน โรเบิร์ต-แยน เดิร์กเซน โปรจากฮอลแลนด์ซึ่งไล่ตามมาหนึ่งสโตรก

หลังเสร็จสิ้นการแข่งรอบแรก ก้านเหล็กวัย 39 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มของตัวเองว่า “น่าเสียดายที่ปิดฉากวันนี้ได้ไม่ดีนักด้วยการพัตต์ถึงสามหน (เล่นหลุมสุดท้ายที่หลุม 9 พาร์ 4 ออกโบกี) แต่ผมก็ดีใจกับผลงานที่ออกมามากๆ ทุกอย่างเหมือนจะเป็นใจให้ผมหมดทั้งเกมการเล่น, สภาพร่างกาย, เสียงเชียร์ ซึ่งในที่สุดการเตรียมตัวมาอย่างดีก็ให้ผลตอบแทนอย่างน่าทึ่ง”

ขณะเดียวกัน อุดร ยังเผยอีกว่าการสวมกางเกงที่มีสีสันบาดตาเป็นการถือเคล็ดส่วนตัว “นั่นเป็นกางเกงนำโชคของผมเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมมักจะสวมกางเกงที่มีสีสันลวดลายแปลกตาลงแข่งขัน และในตู้เสื้อผ้าของผมก็เต็มไปด้วยกางเกงแบบนี้ ดังนั้น คุณจะได้เห็นผมใส่ลายอื่นๆ ลงสนามอีกใน 3 รอบสุดท้ายที่เหลือ”
กำลังโหลดความคิดเห็น