xs
xsm
sm
md
lg

ฝังศพ "เอ็งเค" อาทิตย์นี้-อินทรีรวมพลอุ่นช้างดำต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานศพ เอ็งเค จัดในวันอาทิตย์นี้
พิธีฝังศพของ โรเบิร์ต เอ็งเค นายทวารฮันโนเวอร์ 96 ที่เพิ่งฆ่าตัวตายด้วยการเจตนาให้รถไฟชนจะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ขุนพล “อินทรีเหล็ก” จะกลับมารวมพลอีกครั้งหลังร่วมงานอาลัย เพื่อลงเตะอุ่นเครื่องกับ ไอวอรีโคสต์ ในช่วงกลางสัปดาห์



สืบเนื่องจาก เอ็งเค วัย 32 ปี ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองบริเวณจุดข้ามทางรถไฟใกล้กับ นอยสตาดท์ อัม รูเบนแบร์เก เมืองบ้านเกิดอันเนื่องมาจากภาวะซึมเศร้าที่สะสมมาเป็นเวลา 6 ปีจากอาชีพค้าแข้งและการสูญเสียลูกสาว ลารา เมื่อ 3 ปีก่อน ล่าสุด สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่าจะมีการประกอบพิธีศพในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้

โดยงานจะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในละแวกเดียวกับบ้านพักของผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีในช่วงเช้า ก่อนที่จะมีงานไว้อาลัยที่สนามอาเวเด อารีนา รังเหย้าของ ฮันโนเวอร์ 96 ขณะที่ มาร์ติน คินด์ ประธานสโมสรต้นสังกัดของ เอ็งเค ออกมาสะกิดเตือนบรรดาทีมลูกหนังต่างๆ ว่าจากนี้ไปควรหันมาเอาใจใส่ในการดูแลผู้เล่น เพื่อผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากกันให้มากขึ้น หลังจากมีกรณี ของ เอ็งเค เป็นบทเรียน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของอินทรีเหล็กนั้น มีการเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมชาติของอดีตนายด่าน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค, เบนฟิกา และ บาร์เซโลนา จะไปร่วมงานไว้อาลัยที่ อาเวเด อารีนา ก่อนกลับมาเข้าค่ายฝึกซ้อมอีกครั้งที่ ดุสเซลดอร์ฟ เพื่อลงเตะลับแข้งกับ “ช้างดำ” ไอวอรีโคสต์ ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น