xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" เมินฉลองคริสต์มาสซ้อมลุ้นซิวออสซีโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจชาวผู้ดี
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 4 ของโลก ประกาศไม่กลับบ้านที่ สกอตแลนด์ ในช่วง "คริสต์มาส" นี้เพื่อฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกใน ไมอามี ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เตรียมตัวให้พร้อมในการลงลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมรายการแรให้ตนเองใน "ออสเตรเลียน โอเพน 2010"

หลังจากคว้าแชมป์ บาเลนเซีย โอเพน มาครองได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา เมอร์เรย์ วัย 22 ปี เตรียมตัวไปแข่งขัน ปารีส มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 9-15 พ.ย. ก่อนลงสนาม "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" รวม 8 ยอดนักหวด ในวันที่ 22 พ.ย. ซึ่งล่าสุดหวดมาดเซอร์ได้เผยแผนการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลออกมาแล้ว

โดย เมอร์เรย์ ซึ่งยังไม่สามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมมาครองได้หลังเข้าชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพน 2008 และเข้ารอบตัดเชือก วิมเบิลดัน 2009 เผยผ่าน "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ว่า "หลังจบรายการที่ ลอนดอน ผมจะกลับไปฉลองกับครอบครัวที่บ้านใน ดันเบลน ในสกอตแลนด์ จากนั้นจะออกเดินทางไป ไมอามี ทันทีเพื่อฝึกซ้อมตลอดเดือนธันวาคม ดังนั้นในช่วงคริสต์มาส (25 ธ.ค.) คงไม่ได้กลับบ้านอีก เพราะผมต้องการให้ตนเองพร้อมเต็มที่ก่อนถึง ออสเตรเลียน โอเพน ในเดือนมกราคม"

สำหรับ เมอร์เรย์ ไปปักหลักฝึกซ้อม โดยเน้นที่พละกำลังที่ เมือง ไมอามี สหรัฐอเมริกา ตลอด 2 ปีหลังเช่นเดียวกับปีนี้ ก่อนบินไปกรุง โดฮา ประเทศ กาตาร์ เพื่อลงประเดิมสนามฤดูกาลใหม่ในช่วงเดือนมกราคม จากนั้นจะลงแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน ที่ เมือง เมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย ในวันที่ 18 มกราคมนี้เพื่อลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมสมัยแรกให้ตนเอง

ทั้งนี้ ในศึก "ปารีส มาสเตอร์ส" ที่สนาม อินดอร์ แบร์กซี กรุง ปารีส เมอร์เรย์ มือ 4 ของรายการพร้อมด้วยมือวางอีก 15 คนได้บายรอบแรกโดยในรอบสอง เจ้าของแชมป์ เอทีพี ทัวร์ ถึง 6 รายการในปี 2009 จะพบกับ เจมส์ เบล็ก จาก สหรัฐฯ ซึ่งเขาเพิ่งเอาชนะมาได้ในรอบชิงชนะเลิศที่ ควีนส์ กรุงลอนดอนในเดือน กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น