xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ขอเป็นสตาร์วงการมายาหลังแขวนแร็กเกต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพราะมีดี เธอจึงมั่นใจ!?!
เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลก ฝันอยากเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิง หลังจากแขวนแร็กเกตไปแล้ว

หลังจากคว้าแชมป์เทนนิส โซนี อีริคสัน แชมเปียนชิป พร้อมปิดฉากฤดูกาล 2009 ในฐานะมือ 1 ของโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (1 พ.ย.) ล่าสุด เซเรนา วัย 28 ปี ออกมาเผยแผนการในอนาคตผ่านสำนักข่าว www.deccanherald.com ว่าอยากยึดอาชีพนักแสดง

โดย เซเรนา ซึ่งในปี 2005 เคยแสดงละครซีรี่ส์เรื่องฮิต "อีอาร์ ห้องฉุกเฉิน" ทว่าตามบทเสียชีวิตก่อนจะได้เปิดปากพูด ออกมาเผยว่า "ฉันชอบศิลปะการแสดงและการได้อยู่หน้ากล้อง บางทีถ้าได้แสดงบ่อยๆอาจได้เป็นซูเปอร์สตาร์เหมือนคนอื่นก็ได้ จริงๆแล้วอยากจะเล่นหนังและละครจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต ก่อนหน้านี้เคยเล่นใน อีอาร์ แต่ต้องตายไปก่อนจะได้พูด คราวหน้าคงไม่เอาแบบนี้แล้ว"

นอกจากนี้ เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลม 11 สมัย ซึ่งชื่นชอบการ์ตูน "เงือกน้อยผจญภัย" (Little Mermaid) ตั้งแต่เด็ก ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจว่า "ฉันเล่นได้หลายบทบาทนะ เพราะจะให้เล่นฉากต่อสู้ ที่มีการเตะ ต่อย กระโดดสูง วิ่งไล่ผู้ร้าย หรือ ตีลังกาม้วนตัว ก็ทำได้หมด"

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2009 ถือเป็นปีทองอีกปีหนึ่งสำหรับ เซเรนา ที่สามารถคว้าแชมป์ แกรนด์สแลมได้ถึง 2 รายการใน ออสเตรเลียน โอเพน และ วิมเบิลดัน รวมถึงคว้าแชมป์รายการส่งท้ายปี โซนี อีริคสัน แชมเปียนชิป ทำให้ทำสถิติรับทรัพย์ตลอดปีสุงสุด 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 227.5 ล้านบาท)

นอกจากนี้ยังมีโอกาสถ่ายปกนิตยสารอีกหลายต่อหลายเล่มล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเปลือยกายถ่ายปกนิตยสารรายปี "เดอะ บอดี" ของ อีเอสพีเอ็น จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนได้รับรางวัลยอดหญิงแห่งปีจาก นิตยสาร "กลาเมอร์" ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมายังได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ "เกเตอเรด" หลังจากเครื่องดื่มเกลือแร่ยี่ห้อดังไม่ต่อสัญญากับ มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 โลกคนสวย
กำลังโหลดความคิดเห็น