xs
xsm
sm
md
lg

โชว์ของ!! "เซเรนา" สลัดผ้ารับรางวัลยอดหญิงแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ถ่ายปก กลาเมอร์ เดือน ธ.ค.
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกได้รับเกียริตจากนิตยสาร "กลาเมอร์ แม็กกาซีน" ของ สหรัฐอเมริกา (Glamour magazine) ถ่ายปกนิตยสารฉบับเดือนธันวาคมนี้ ในฐานะ "ยอดหญิงแห่งปี 2009" ร่วมกับสาวแกร่งอีก 4 คน อาทิ ริฮานนา นักร้องดัง และ มิเชล โอบามา สตรีหมายเลข 1 ของเมืองลุงแซม โดยนอกจากแต่งสวยถ่ายปกแล้ว ราชินีสักหลาดโลก ใจถึงเปลือยกายถ่ายภาพไว้ด้านในหนังสือด้วย

ย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เซเรนา ซึ่งจบฤดูกาล 2009 ด้วยการเป็นมือ 1 ของโลก เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปลื้องผ้าถ่ายปกนิตยสารรายปีของ "อีเอสพีเอ็น" ฉบับ "เดอะ บอดี"(The Body) ถล่มแผงหนังสือทั่วดินแดนอเมริกันขายดีเป็นเทน้ำเทท่าไปแล้ว ล่าสุดคล้อยหลังได้เพียงเดือนเดียว แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย เปลื้องผ้าอีกครั้งกับนิตยสาร "กลาเมอร์"

โดย เซเรนา ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการของนิตยสารชื่อดังให้เป็นยอดหญิงแห่งปี 2009 พร้อมถ่ายปกประจำเดือนธันวาคมเป็น 5 แบบร่วมกับ ริฮานนา นักร้องชื่อดัง , มิเชล โอบามา ภรรยาของ บารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐฯ , เอมี โพห์เลอร์ ดาราสาว และ มาเรีย เชรเวอร์ นักหนังสือพิมพ์เลือดเนื้อเชื้อไขตระกูล เคเนดี และเป็นภรรยาของ อาโนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ผู้ว่าการรัฐ แคลิฟอร์เนีย

ซึ่ง เซเรนา นอกจากจะแต่งสวยถ่ายปกแล้ว ยังเปลื้องผ้าถ่ายภาพลงในบทสัมภาษณ์ด้านในอีกด้วย ซึ่งภาพที่ออกมามีลักษณะใกล้เคียงกับที่ถ่ายปก "เดอะ บอดี"(The Body) ของ อีเอสพีเอ็น เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ MGR Sport ไม่พลาดเก็บภาพงามๆของราชินีเทนนิสโลกผู้นี้มาฝากกัน
โชว์ภาพเปลือยไว้ด้านใน
เมื่อครั้งถ่ายให้กับ อีเอสพีเอ็น
ปก กลาเมอร์ เดือนธ.ค. ฉบับ ริฮานนา
ปก กลาเมอร์ เดือนธ.ค. ฉบับ โอบามา
กำลังโหลดความคิดเห็น