xs
xsm
sm
md
lg

ยัน ‘บายนัม’ เปล่านัดเดทนักร้องสาว ‘ริฮานนา’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แหล่งข่าวออกมาแก้ข่าวแล้วว่า แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง แอลเอ เลเกอร์ส วัย 21 ปี ไม่ได้นัด ริฮานนา นักร้องสาวผิวสีออกไปกินข้าวแต่อย่างใด

เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนมีกระแสออกมาตามอินเตอร์เน็ตทำนองว่า แอนดรูว์ บายนัม ความหวังใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) นัดกับ ริฮานนา นักร้องสาวอาร์แอนด์บี วัย 21 ปี รับประทานอาหารค่ำกันสองต่อสอง

แต่ล่าสุดแหล่งข่าว ออกมาเผยผ่าน “RadarOnline.com” สื่อชั้นนำ บอกปัดกระแสดังกล่าว “ไม่เป็นความจริงเลย เป็นเพียงข่าวลือเกี่ยวกับ แอนดรูว์ (บายนัม) และ ริฮานนนา”

“แอนดรูว์ บายนัม ไปรับประทานอาหารค่ำกับพี่ชายของเขาที่มาสโตร ริฮานนา ก็กินข้าวอยู่ที่นั่นเช่นกันในคืนนั้น เพียงแต่ว่าพวกเขาไม่ได้นั่งด้วยกันแต่อย่างใด แค่อยู่ในร้านอาหารเดียวกันก็เท่านั้น” แหล่งข่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ริฮานนา ซึ่งเป็นทูตวัฒนธรรมของ บาร์บาโดส เพิ่งกลับไปแสดงคอนเสิร์ตที่นั่นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดังนั้นคุณแม่, เพื่อนๆ รวมถึง ครอบครัวจึงนัดรวมตัวรับประทานอาหารร่วมกัน ขณะที่ บายนัม ปัจจุบันกำลังมุ่งมั่นพา เลเกอร์ส ผ่านด่าน ยูทาห์ แจซซ์ เข้ารอบสองเพลย์ออฟให้จงได้ หลังจากขึ้นนำไปแล้ว 2-0 เกม
บายนัม จู่โจมวงในให้เลเกอร์ส
ริฮานนา แค่ไปกินข้าวกับที่บ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น