xs
xsm
sm
md
lg

มิดฟิลด์ดาวรุ่งลาซามพ์ปลื้มข่าวหงส์สนจิกร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์จับจ้อง โคมัน ?
วลาดิเมียร์ โคมัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซามพ์โดเรีย ในเซเรีย อา อิตาลี ปลื้มไม่น้อยหลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อบางสำนักมีรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเล็งเสริมความแข็งแกร่ง ลิเวอร์พูล ไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยเตรียมกระชากตัว วลาดิเมียร์ โคมัน ดาวเตะทีมชาติฮังการีที่ไปเกิดในยูเครน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวอีกครั้งเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด โคมัน ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เนมซีติ สปอร์ต" สื่อแห่งหนึ่ง "ถือเป็นเกียรติยิ่งถ้าข่าวเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล นั้นเป็นเรื่องจริง นี่คือทีมที่มีชื่อเสียงและเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ ณ เวลานี้ผมอยากมุ่งสมาธิไปกับการขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ ผมไม่อยากกลับไปนั่งสำรองอีก อีกทั้งการจะขึ้นไปเล่นเป็น 11 ผู้เล่นคนแรกของ ลิเวอร์พูล คงเป็นเรื่องยาก ดังนั้นผมจึงยังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าว"

"ผมต้องการเล่นฟุตบอล สโมสรเล็กๆ น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผม เนื่องจากผมยังมีเวลาอีกมากมายในการเล่นฟุตบอล ผมยังเป็นแค่นักเตะดาวรุ่ง ในอิตาลีเป็นการยากไม่น้อยสำหรับการที่ดาวรุ่งคนหนึ่งจะขึ้นสู่ทีมชุดตัวจริง แต่ผมเห็นว่าตัวเองสามารถหาโอกาสนั้นได้จากทีมบารี" แข้งวัย 20 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ โคมัน ย้ายจากสโมสร ฮาลาดาส มาเล่นให้ทีมเยาวชนของ ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2005 ก่อนขึ้นมาติดชุดใหญ่ในปีถัดมา ทว่า "ลาซามพ์" ตัดสินใจส่งดาวเตะรายนี้ไปเล่นกับ อเวลิโน ในลีกรองแดนมะกะโรนี (ปี 2008-09) และปัจจุบันถูกส่งตัวให้ "ไก่แดนใต้" บารี ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2009/10
กำลังโหลดความคิดเห็น