xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" เจ็บพัก 1 วีก เชื่องานแต่งแขกมา 1 พัน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิ๊ก-ต๊าบ รับพระราชทานน้ำสังข์สมรสไปแล้วตั้งแต่ 2 ต.ค. รองานเลี้ยงฉลอง 20 พ.ย.
ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาอีกครั้งทำให้ต้องกลับมาพักรักษาตัวที่ไทย 1 สัปดาห์ก่อนต่อไปแข่งขัน "เอเชียน ฮ็อปแมน คัพ" คู่กับ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ระหว่าง 11-16 พ.ย. ด้านงานฉลองสมรสพระราชทาน 20 พ.ย. นี้ คุณพ่อ วุฒิพันธ์ ประเมินว่าน่าจะมีแขกมาร่วมงานราว 1,000 คน

หลังจากต้องขอยอมแพ้ในรอบที่ 2 โซล ชาลเลนเจอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ดนัย วัย 28 ปีถอนตัวจากการแข่งขัน ชุนชอน ชาลเลนเจอร์ ที่ เกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 2-8 พ.ย. นี้เพื่อกลับไทยมารักษาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ย. คุณพ่อ วุฒิพันธ์ อุดมโชค ออกมาเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของลูกชายผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

โดย คุณพ่อ วุฒิพันธ์ เผยว่า "ดนัย ไปหาหมอมาแล้ว ซึ่งต้องรอผลการตรวจอีกครั้งว่าจะออกมาเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตามคิดว่าไม่หนักมาก เจ้าตัวก็มีกำลังใจที่ดี ดังนั้นน่าจะกลับมาจับคู่กับ แทมมารีน ลงแข่งขันเทนนิสประเภททีม "เอเชียน ฮ็อปแมน คัพ" ที่ แอสทานา ประเทศ คาซักสถาน ได้ในสัปดาห์หน้า(11 พ.ย.)"

พร้อมกันนี้ อดีตทนายความซึ่งหันมาทุ่มกำลังใจ-กายปั้นลูกชายเป็นหวดระดับโลก เผยถึงเรื่องงานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ดนัย และ ชรินพร (นามสกุลเดิม พินิจชอบ) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ถนนราชดำริ ว่า "การเตรียมงานทั้งหมดพร้อมแล้ว กำหนดการเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงคือ คุณ สันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บญรอดบริวเวอรีฯ ให้เกียรติมาเป็นประธาน โดยผมคาดว่าน่าจะมีแขกมาร่วมงานราวๆ 1,000 คน ส่วน"

ทั้งนี้ หลังงานฉลองสมรสพระราชทานวันที่ 20 พ.ย. แล้ว ในวันที่ 22 พฤศจิกายน "ปิ๊ก-ต๊าบ" จะจัดงานฉลองสมรสอีกครั้งที่หอประชุมโรงเรียนบุญวาทย์ วิทยาลัย ที่จังหวัดลำปางซึ่งเป็นที่ทำงานของ คุณครู พนมพร พินิจชอบ มารดาเจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น