xs
xsm
sm
md
lg

"นก" ร่วง "เพียซ" ลิ่วควง "แทมมี-แจน" บุกไทเป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นพวรรณ ตกรอบคัดเลือกรอบ 3
"น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ พ่ายแพ้ในรอบคัดเลือกรอบ 3 เทนนิส ไอทีเอฟ วีเมนส์ เซอร์กิต ที่ กรุงไทเป ของ ไต้หวัน ขณะที่ "น้องเพียซ" วรัชญา วงศ์เทียนชัย ผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จทำให้ได้เข้าไปร่วมกับ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ "แจน" สุชานัน วิรัชประเสริฐ ลงแข่งขันรอบเมนดรอว์รายการระดับ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ( ราว 3.4 ล้านบาท)

ศึกเทนนิส ไอทีเอฟ วีเมนส์ เซอร์กิต รายการใหญ่ ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 เหรียญสหรัฐฯ( ราว 3.4 ล้านบาท) แข่งขันที่ ที่ กรุงไทเป ไต้หวัน ระหว่างวันที่ 2-8 พฤศจิกายน ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา สองสาวไทยลงแข่งขันรอบคัดเลือกรอบที่ 3

ผลปรากฏว่า "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ แชมป์เยาวชน วิมเบิลดัน 2009 ในประเภทเดี่ยวและคู่ วัยย่าง 18 ปี แพ้ให้กับ ชิโฮะ ฮิซามัตสึ มือ 3 รอบคัดเลือกชาว ญี่ปุ่น 0-2 เซต 4-6 , 1-6 ชวดโอกาสเข้าเมนดรอว์อย่างหวุดหวิด

ขณะที่ "น้องเพียซ" วรัชญา วงศ์เทียนชัย ที่เพิ่งถูกเรียกตัวเข้าติดทีมชาติไทยลุย ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ ลาว ปลายปีนี้แทน นพวรรณ ที่ถอนตัวไปฝึกซ้อม สามารถเอาชนะ อกิโกะ โนเนมูระ จาก ญี่ปุ่น 2-0 เซต 6-3 , 6-3 ได้ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ โดยในรอบแรกหวดสาวจาก เชียงรายได้พบกับ อ็อกซานา คาลาชนิโควา จาก จอร์เจีย

นอกจาก วรัชญา แล้วยังมีนักเทนนิสไทยลงแข่งขันรายการนี้อีก 2 คนคือ "แทมมี" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 1 ของไทยที่จับสลากพบกับ อันเดรจา เคลพัก จาก สโลวาเกีย ขณะที่ "แจน" สุชานัน วิรัชประเสริฐ มือ 2 ของไทยพบกับ เรจินา คูบิโควา มือ 8 ของรายการจาก รัสเซีย
แทมมี ลงรายการนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น