xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" ไม่เปลี่ยนแทกติกเล่นนอกบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ มั่นคงในระบบการเล่น
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันตนไม่คิดปรับเปลี่ยนแผนการเล่นจากระบบไดมอนด์เป็นแบบอื่น แม้จะพ่ายในเกมนอกบ้าน 2 นัดหลังสุด

เชลซี ภายใต้การกุมบังเหียนของ อันเชล็อตติ มีระบบการเล่นแบบ 4-1-2-1-2 หรือที่กล่าวขานในนามระบบไดมอนด์

"สิงห์บลูส์" ทำผลงานดีในการเล่นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่าง 3 เกมหลังในทุกรายการยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 13 ลูกจากการพบกับ แอตเลติโก มาดริด, แบล็กเบิร์น และ โบลตัน ซึ่งแตกต่างจากเกมนอกบ้าน โดย 2 นัดหลังสุดของพวกเขาบุกไปแพ้ต่อ วีแกน และ แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ลีก

ขณะที่วันเสาร์นี้ เชลซี มีคิวจะออกเดินทางไปเยือน โบลตัน ที่สนามรีบอค สเตเดียม แต่กุนซือชาวอิตาลียืนยันที่จะใช้ระบบการเล่นเหมือนเดิม

"เรายังคงใช้ระบบการเล่นเดิม ผมเคยพูดมากก่อนว่าสำหรับฤดูกาลนี้เราจะใช้ระบบนี้ทั้งเกมในบ้านและนอกบ้าน เราทำผลงานไม่ดีนักในเกมที่ออกนอกบ้าน 2 นัดหลังสุด แต่เราไม่ต้องการปรับเปลี่ยนด้วยเหตุผลนี้ ผมคิดว่าระบบการเล่นนี้ดีมากแล้วสำหรับเกมออกนอกบ้าน" อันเชล็อตติ กล่าว

แม้ว่า เชลซี จะเพิ่งเปิดบ้านถล่ม โบลตัน ถึง 4-0 มาหมาดๆในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่กุนซือวัย 50 ปีเชื่อว่าเป็นงานไม่ง่ายที่จะเอาชนะ "เดอะทร็อตเตอร์" เช่นนั้นอีกครั้ง

"เกมวันพรุ่งนี้จะต่างออกไปจากเกมคาร์ลิง คัพ ผมคิดว่าโบลตันสามารถเล่นต่างจากเดิม พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างจากเกมวันพุธ ดังนั้นเราต้องเล่นให้ได้ในระดับเดิมและเล่นอย่างเหนียวแน่นตลอดทั้ง 90 นาที" อันเชล็อตติ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น