xs
xsm
sm
md
lg

“เชวา” ทอดสะพานหมาป่ากระชากตัวร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก
อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงทีมชาติยูเครน ทอดสะพานให้ “หมาป่าเหลือง-แดง” โรมา กระชากตัวกลับไปเล่นในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง แต่หากไม่ประสบความสำเร็จก็พร้อมปักหลัก เชลซี เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับสัญญาอีกปีที่เหลืออยู่

เชฟเชนโก ถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังย้ายมาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลหน้ามีแนวโน้มที่ดี เมื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายเก่า ซึ่งเคยร่วมงานที่ “ปีศาจแดงดำ” โยกมาคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

นักเตะวัย 32 ปี อดีตกองหน้าที่เคยถูกยกย่องว่าดีที่สุดในโลก กล่าวว่า “ผมจะร่วมซ้อมกับ เชลซี ในช่วงปรีซีซันวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ จากนั้นเราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมต้องการเคารพสัญญาที่เหลืออยู่อีกปีและนั่นคือหนทางที่ดีที่สุด”

แต่ถึงกระนั้นก็ตามหากมีข้อเสนอจาก โรมา เข้ามา เชฟเชนโก ก็พร้อมจะพิจารณาทันที “แต่ถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ผมก็จะพิจารณาสิ่งนี้พร้อมกับ เชลซี แน่นอน ลูเซียโน สปัลเล็ตติ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดของนักเตะออกมาได้ ยังจำได้ดีตอนผมพบเขามันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก”

เชฟเชนโก เล่นให้กับ มิลาน ถึง 7 ฤดูกาลก่อนย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในปี 2005 ลงเล่นใน พรีเมียร์ชิป 47 นัดยิงได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น ส่วนปีที่แล้วที่เล่นให้ มิลาน ก็ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่ 9 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น