xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” ชู “ตอร์เรส ” ยอดเพชฌฆาต – โอ่ซีซั่นหน้า “หงส์” ผงาดแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ เชื่อทีมไปได้สวยแน่ซีซั่นหน้า
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวยกย่องกองหน้าเพื่อนร่วมทีม "เอล นินโญ่" เฟอร์นันโด ตอร์เรส ว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้ พร้อมกับมั่นใจฤดูกาลหน้า หงส์แดง ต้นสังกัดของเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ปีนี้แน่นอน

หลังจากเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เฟอร์นันโด ตอร์เรส ลงสนามให้กับทีมชาติในเกมที่ “กระทิงดุ” สเปน ย้ำชัยชนะเหนือ รัสเซีย ได้อีกครั้ง 3-0 ประตู พร้อมกับเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ล่าสุด หนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน รายงานข่าวว่า เจมี คาร์ราเกอร์ เพื่อนร่วมสโมสรลิเวอร์พูลของ ตอร์เรส ออกมายกย่องดาวยิงทีมชาติสเปนว่าเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้

เจมี คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า"โอเค จริงอยู่ว่าผมเป็นนักเตะลิเวอร์พูลซึ่งมันอาจจะเป็นการลำเอียงซักหน่อย แต่ให้ตายซิ ในความเห็นของผม เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุด ผมดีใจมากเลยที่เราอยู่ทีมเดียวกัน ผมคิดว่าการที่สโมสรซื้อเขามาเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก มันเป็นการตัดสินที่ยอดเยี่ยมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แล้วตอนนี้เขาก็ได้ตอบแทนเม็ดเงินที่เสียไปอย่างคุ้มค่าแล้ว" โดย เฟอร์นันโด ตอร์เรส ย้ายมาด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1.6 พันล้านบาท และทำผลงานด้วยการยิง 33 ประตูในการมาเล่นฤดูกาลแรกที่อังกฤษ และกองหลังวัย 30 ปียังหวังด้วยว่าเพื่อนร่วมทีมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีกอย่างน้อย 4-5 ปี

นอกจากนี้ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษยังเชื่อมั่นด้วยว่า ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ต้นสังกัดของเขาจะต้องทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน "สำหรับสโมสรอย่างเช่น ลิเวอร์พูล นั้นเราก็ต้องหวังความสำเร็จในทุกฤดูกาลนั้นแหละ เราจะต้องคว้าถ้วยรางวัลมาให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมคิดว่า ปีนี้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดและไม่ใช่แต่เฉพาะศึกพรีเมียร์ ลีกหรอกนะ แต่มันรวมถึงทั่วทั้งทวีปยุโรปด้วย และผมมั่นใจว่าทีมจะสามารถคว้าแชมป์สักรายการหนึ่งในปีนี้"

"ปีที่ผ่านมา เราไม่ประสบความสำเร็จใดๆเลย ดังนั้นเราจึงมองหานักเตะเพื่อมาเสริมทีมให้ดียิ่งขึ้น ตอนนี้ เราดึงตัวผู้เล่นใหม่มาแล้ว 2-3 คน และผมแน่ใจว่าผู้จัดการทีมกำลังมองหานักเตะมาเพิ่มอีกอย่างแน่อน" เจมี คาร์ราเกอร์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น