xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เชื่อ “โรบินโญ” ได้รับคำชี้แนะผิดพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ชี้เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ โรบินโญ
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือแซมบ้าของ เชลซี ออกมากล่าวว่าการตัดสินใจของ โรบินโญ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติที่เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า เป็นเพราะได้รับคำแนะนำผิดๆ จากคนรอบข้างที่มุ่งแต่จะหาผลประโยชน์ใส่ตัว

“มันเป็นสถานการณ์ที่ทั้งตัวโค้ชเองและสโมสรไม่สามารถที่จะไปกำหนดได้ บรรดผู้คนที่รายล้อมนักกีฬา บางทีก็ต้องการหาผลประโยชน์ จนชี้แนะแนวทางที่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา (นักกีฬา)” สโคลารี กล่าวกับสำนักข่าวสกายสปอร์ต (Sky Sport)

อนึ่ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ข่าวการย้ายทีมของ โรบินโญ ถูกสื่อนำมาประโคมอย่างต่อเนื่องโดยมี เชลซี เป็นทีมที่ออกตัวอย่างชัดเจนว่าต้องการคว้าตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีม เรื่องราวยืดเยื้อกันอยู่นาน เนื่องจากไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ รีล มาดริด ต้นสังกัดในขณะนั้นได้ แต่แล้วจนกระทั่งวันสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ปรากฏว่า แมนฯ ซิตี กลายเป็นม้ามืดคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมได้สำเร็จ

นอกจากนี้ สโคลารี ยังกล่าวยกย่องศึกพรีเมียร์ ลีก ด้วยว่าเป็นลีกที่น่าประทับใจมาก และเชื่อว่า ตอนนี้กลายมาเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกแล้ว “มันเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ไม่ว่าจะมองไปในทางใด ทุกสโมสรต่างก็มีการบริหารจัดการที่ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น