xs
xsm
sm
md
lg

“ดาเวนพอร์ต” ปัดข้อหาทำร้ายร่างกายพี่สาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลัม ดาเวนพอร์ท
คาลัม ดาเวนพอร์ต ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่งระหว่างเหตุการณ์ที่ตนถูกคนร้ายบุกกระหน่ำแทงขาทั้งสองข้าง ซึ่งแหล่งข่าวเปิดเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นพี่สาวของดาวเตะวัย 26 ปี

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ดาเวนพอร์ต ถูกคนร้ายกระหน่ำแทงขาทั้งสองข้าง ซึ่งภายหลังตำรวจสืบทราบว่าเป็นฝีมือของ วอร์เรลล์ ไวท์เฮิร์สต์ แฟนใหม่ของพี่สาวที่กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน โดยก่อนเกิดเหตุสองพี่น้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนักเตะวัย 26 ปี อยากให้หยุดความสัมพันธ์ เพราะพี่มีลูกติดกับแฟนคนเก่ามาแล้ว 1 คน ทำให้คนรักใหม่ไม่พอใจบุกมาก่อเหตุสะเทือนขวัญในที่สุด

เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ดาเวนพอร์ต ซึ่งต้องเข้ารับการรักษาตัวในห้องฉุกเฉินเป็นเวลาหลายวันจากเหตุการณ์ดังกล่าว กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเบดฟอร์ดเชียร์จับกุมตัวด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่งระหว่างที่เหตุการณ์เกิดขึ้น ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นตัวพี่สาว แต่ภายหลังปราการหลังวัย 26 ปีได้รับการประกันตัวออกมาและมีกำหนดขึ้นศาลท้องถิ่นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

โดยล่าสุด ดาเวนพอร์ตได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อหาดังกล่าว “ผมตกใจมากและผิดหวังที่ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ผมขอปฏิเสธการกระทำผิดใดๆ และสารภาพผิด แต่ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้”

ดาเวนพอร์ต อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อปี 2007 ก่อนถูกปล่อยให้ วัตฟอร์ด และซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น