xs
xsm
sm
md
lg

แฉ!! แฟนพี่สาวมือแทง “ดาเวนพอร์ท” ปางตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเวนพอร์ท แทบหมดอนาคต
สำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) ออกโรงแฉ คาลัม ดาเวนพอร์ท ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เหยื่อเคราะห์ร้ายถูกแทงกระหน่ำที่ขาทั้งสองข้าง เป็นฝีมือแฟนหนุ่มสุดเหี้ยมของ คารา พี่สาวนักเตะประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ไม่พอใจ เพราะถูกกีดกันความรัก

เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่ เบดฟอร์ด บ้านแม่ของ ดาเวนพอร์ท ตำรวจเชื่อว่าการโจมตีในครั้งนี้ต้องการจะให้กองหลัง เวสต์ แฮม หมดอนาคตในวงการฟุตบอล มีความเป็นไปได้ที่แพทย์จะต้องตัดขา โดยจะขอดูอาการภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมงนับจากนี้ หลังจากใช้เวลาผ่าตัดนาน 4 ชั่วโมง เนื่องจากมีดตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมาก ส่วนแม่ก็ได้รับบาดเจ็บที่ท้องไปด้วย

หลังเกิดเหตุเมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับชายผู้ต้องสงสัยได้ 2 คนอายุประมาณ 19 และ 25 ปี ใน ดาร์บี รายงานระบุว่าหนึ่งในสองคนนี้เป็นคู่ควงใหม่ของ คารา พี่สาว ดาเวนพอร์ท ที่กำลังท้อง 5 เดือน และก่อนเกิดเหตุสองพี่น้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนักเตะวัย 26 ปี อยากให้หยุดความสัมพันธ์ เพราะพี่มีลูกติดกับแฟนคนเก่ามาแล้ว 1 คน ทำให้คนรักใหม่ไม่พอใจบุกมาก่อเหตุสะเทือนขวัญในที่สุด

สำหรับอาการของ ดาเวนพอร์ท ล่าสุดเวลานี้พ้นขีดอันตรายแล้วและอาจจะไม่ต้องตัดขา อย่างไรก็ตาม แพทย์เผยยังเร็วไปที่จะบอกว่าสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพได้อีกครั้งหรือไม่ แต่ทว่าก็มีเปอร์เซนต์ที่จะเป็นไปได้ เนื่องจากร่างกายฟื้นฟูเร็วกว่าคนปกติทั่วๆ เพราะเป็นนักกีฬาแถมอายุยังน้อย

ดาเวนพอร์ท ที่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 ซื้อบ้านหลังนี้ราคา 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.1 ล้านบาท) ให้กับแม่ประมาณหนึ่งปีแล้ว ส่วนอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี แยกไปอยู่กับ โซอี ภรรยาพร้อมลูกสาววัย 4 ขวบ
คารา พี่สาวตัวการใหญ่?
บ้านแม่ ดาเวนพอร์ท ที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น