xs
xsm
sm
md
lg

“ดาเวนพอร์ท” อาการดีขึ้น แต่อีกนานกว่าจะคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเวนพอร์ท
คาลัม ดาเวนพอร์ท ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เหยื่อเคราะห์ร้ายถูกแทงกระหน่ำที่ขาทั้งสองข้าง อาการดีขึ้นใกล้ออกจากโรงพยาบาลในเร็ววันนี้แล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยอมรับคงต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่ง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ดาเวนพอร์ท ถูกคนร้ายบุกมากระหน่ำแทงที่ขาทั้งสองข้าง ภายหลังตำรวจสืบทราบว่าเป็นฝีมือของแฟนใหม่ของพี่สาวที่กำลังท้อง 5 เดือน ก่อนเกิดเหตุสองพี่น้องทะเลาะกันอย่างรุนแรง เนื่องจากนักเตะวัย 26 ปี อยากให้หยุดความสัมพันธ์ เพราะพี่มีลูกติดกับแฟนคนเก่ามาแล้ว 1 คน ทำให้คนรักใหม่ไม่พอใจบุกมาก่อเหตุสะเทือนขวัญในที่สุด

ล่าสุด ดาเวนพอร์ท เตรียมออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว “ผมคงต้องใช้เวลานานพอสมควรเพื่อที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก และต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจให้ รวมถึงทีมแพทย์ที่ช่วยชีวิตผมอย่างสุดฝีมือ”

ดาเวนพอร์ท อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ร่วมถิ่น อัพตัน ปาร์ค เมื่อปี 2007 ก่อนถูกปล่อยให้ วัตฟอร์ด และ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น